24h
Yeah1 News

Diễn viên Hoàng Anh Vũ bất ngờ debut làm ca sĩ với nghệ danh Vinny Vũ

Thứ hai, 27/03/2023 | 18:40 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Anh Vũ ra mắt MV 'Sau những lần đau' kết hợp cùng với ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh đánh dấu sự chính thức ra mắt trong vai trò ca sĩ hát chuyên nghiệp với nghệ danh Vinny Vũ.

Sau những lần đau là sản phẩm đầu tiên của chuỗi dự án âm nhạc Vinny Vũ (Hoàng Anh Vũ) kết hợp với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hà Anh. Ca khúc là một sáng tác rất đặc biệt với chính tác giả vì được sáng tác dành tặng riêng cho người anh thân thiết của mình đồng thời câu chuyện tình của anh cũng chính là nguồn cảm hứng cho ca từ của bài hát. Vinny Vũ thẳng thắn chia sẻ "Nhiều khán giả hiện nay hay biết đến tôi với vai trò diễn viên truyền hình và sitcom nhưng trên thực tế thì Vũ xuất thân từ Khoa thanh nhạc của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước khi xuất hiện trên truyền hình với vai trò diễn viên, tôi và nhóm nhạc của mình đã từng đi diễn ở khá nhiều tụ điểm tại Hà Nội nên thời điểm hiện tại, sau nhiều năm mải mê với cái duyên diễn xuất, tôi vẫn luôn tự tin mỗi khi được cầm mic trên sân khấu để đem âm nhạc của mình đến với khán giả".

Diễn viên Hoàng Anh Vũ debut ca sĩ với nghệ danh Vinny Vũ. Ảnh NVCC
Diễn viên Hoàng Anh Vũ debut ca sĩ với nghệ danh Vinny Vũ. Ảnh NVCC
Hoàng Anh Vũ gây chú ý với những vai diễn 'Dưới bóng cây hạnh phúc', 'Về nhà đi con',... Ảnh NVCC
Hoàng Anh Vũ gây chú ý với những vai diễn 'Dưới bóng cây hạnh phúc', 'Về nhà đi con',... Ảnh NVCC

Với những kinh nghiệm trong diễn xuất Vinny Vũ và Hà Anh vào vai hai nhân vật chính trong MV Sau những lần đau . Hai anh chàng điển trai, đi siêu xe và chuẩn bị những món quà trang sức đắt tiền để chuẩn bị ngỏ lời tỏ tình với một cô gái mà cả hai anh chàng đều cùng để ý. Thủ vai diễn viên nữ với nhan sắc cuốn hút và kiêu kì đó chính là Nguyễn Hồng Diễm - từng gây ấn tượng với nhan sắc kiêu kì tại Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2022. Cô gái bước vào trong bữa tiệc và trở thành tâm điểm tuy nhiên cô lại chấp nhận lời tỏ tình với một anh chàng xa lạ, làm cho hai anh chàng Vinny Vũ và Hà Anh được một phen "tẽn tò" khi chứng kiến cô gái của mình rơi vào vòng tay người khác.

'Sau những lần đau' là sản phẩm tâm huyết của Hà Anh - Vinny Vũ. Ảnh NVCC
'Sau những lần đau' là sản phẩm tâm huyết của Hà Anh - Vinny Vũ. Ảnh NVCC

Nói về sản phẩm Sau những lần đau , Hoàng Anh Vũ cho biết, anh và ekip chính là do anh và ca sĩ Hà Anh đồng sáng lập, cả hai đã cùng nhau tâm huyết để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng đến với khán giả. Trong tương lai, Hà Anh và Vinny Vũ bên cạnh những dự án phim cả hai sẽ ấp ủ và cho ra mắt nhiều sản phẩm có cá tính âm nhạc đặc biệt mang dấu ấn cá nhân và bày tỏ niềm hy vọng sẽ được khán giả đón nhận như những vai diễn gây ấn tượng của mình trên sóng truyền hình thời gian qua.

Ảnh NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục