24h
Yeah1 News

Đen Vâu quyên tặng 500 triệu doanh thu từ MV "Nấu ăn cho em": "Đừng tôn vinh việc này như cái gì đó lớn lao"

Thứ tư, 14/06/2023 | 14:35 (GMT+7)

Đen mới đây đã công bố toàn bộ doanh thu từ MV "Nấu ăn cho em" tính đến thời điểm hiện tại và đã chuyển toàn bộ doanh thu này để giúp đỡ cho trẻ em vùng cao.

MV "Nấu ăn cho em" của Đen Vâu kết hợp cùng PiaLinh ra mắt vào tháng 5 vừa qua đã được đông đảo khán giả đón nhận. Giai điệu trong veo, lời rap mộc mạc nhưng cũng đầy sức nặng của Đen, đặc biệt là phần MV đặc biệt ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các em nhỏ vùng cao đã giúp MV nhanh chóng leo thẳng lên vị trí Top 1 trending.

MV 'Nấu ăn cho em' của Đen hiện tại đã có 18 triệu lượt xem.
MV "Nấu ăn cho em" của Đen hiện tại đã có 18 triệu lượt xem.

Ngay trong MV, Đen đã thông báo toàn bộ doanh thu từ "Nấu ăn cho em" sẽ được dùng để quyên tặng, giúp đỡ cho những trẻ em vùng cao. Đến hiện tại, tròn 1 tháng từ khi MV ra mắt, Đen mới đây đã đăng tải bài viết dài, thông báo chi tiết về doanh thu và các khoản liên quan. Cuối cùng, Đen cho biết số doanh thu thực tế nhận về từ YouTube tính đến ngày 11/6 là hơn 418 triệu đồng.

Mục đích thiện nguyện của Đen khi thực hiện MV được netizen khen ngợi hết lời.
Mục đích thiện nguyện của Đen khi thực hiện MV được netizen khen ngợi hết lời.

Đen sau đó đã chuyển số tiền tròn 500 triệu đồng cho Trung tâm tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn Thanh Niên Việt Nam, để nuôi cơm và xây trường cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa. Đen Vâu cũng giải thích thêm lợi nhuận từ bài hát "Nấu ăn cho em" phát hành trên các nền tảng khác ngoài YouTube cần cập nhật theo quý, vậy nên khi có con số cụ thể, nam rapper sẽ tiếp tục thông báo đến khán giả.

Bài đăng của Đen Vâu thông báo về việc quyên tặng doanh thu của MV 'Nấu ăn cho em'.
Bài đăng của Đen Vâu thông báo về việc quyên tặng doanh thu của MV "Nấu ăn cho em".

"Xin cả nhà mình đừng tôn vinh việc làm này như 1 cái gì đó lớn lao. Chữ Tử Tế nó vĩ đại lắm mình chưa đủ sức để đeo lên đâu . Đây không phải là khiêm tốn, đây là sự thật, đời sống này mỗi công việc đều có đóng góp quan trọng hỗ trợ nhau. Xã hội cho mình nhiều điều kiện để kiếm sống, mình cảm thấy đóng góp chưa là gì, những người cần tôn vinh đó là những thầy cô cắm bản, là những nhà hoạt động xã hội bền bỉ tích cực bao nhiêu năm nay, là những người không ngại gian khổ đi muôn nơi tìm những hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ và giúp đỡ, là những người đang ngày ngày tìm cách thay đổi đời sống vùng cao và tạo công ăn việc làm cho mọi người." - Đen Vâu viết.

Đen Vâu quyên tặng 500 triệu doanh thu từ MV 'Nấu ăn cho em': 'Đừng tôn vinh việc này như cái gì đó lớn lao' - ảnh 4

Trước đó sau khi MV "Nấu ăn cho em" phát hành không lâu, đã có hơn 1000 em nhỏ vùng cao được nhận nuôi, chứng minh sức hút của MV cũng như sự lan tỏa của tinh thần tương thân tương ái từ rapper đình đám này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục