24h
Yeah1 News

Đen Vâu ẩn MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" có hình ảnh chiếc trực thăng gặp nạn

Thứ năm, 06/04/2023 | 09:16 (GMT+7)

Sau khi nhận thông tin vụ việc trực thăng rơi, phía Đen Vân đã ẩn MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" trên Youtube. Được biết trong MV này có chứa hình ảnh của chiếc trực thăng gặp nạn.

Tối 5/4, những thông tin về máy bay trực thăng Bell 505 bị rơi xuống vùng biển giáp ranh giữa tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Tại thời điểm gặp nạn, trên chiếc trực thăng chở theo 5 người (bao gồm cả phi công). Đến sáng ngày 6/4, đã có 3 thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Trực thăng mang số hiệu VN-8560 thực hiện tour tham quan vịnh Hạ Long (Ảnh: tructhangvinhhalong.com)
Trực thăng mang số hiệu VN-8560 thực hiện tour tham quan vịnh Hạ Long (Ảnh: tructhangvinhhalong.com)

Ngay sau khi thông tin về vụ tai nạn này, nhiều người phát hiện MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" đã được Đen Vân ẩn khỏi Youtube. Sản phẩm âm nhạc này được Đen Vâu phát hành vào tháng 8/2020, trong MV có hình ảnh nam rapper ngồi trên một chiếc trực thăng để thể hiện ca khúc. Được biết chiếc trực thăng trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" mang số hiệu VN-8650, cũng là phương tiện đã gặp nạn vào ngày 5/4 khi đang chở khách tham quan.

Chính vì vậy khi biết tin buồn, ekip của Đen Vâu đã chủ động ẩn MV này lại. Theo chia sẻ với truyền thông, phía Đen Vâu không muốn tăng view theo cách buồn bã như vậy, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Đen Vâu ẩn MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực' có hình ảnh chiếc trực thăng gặp nạn - ảnh 2
Chiếc trực thăng này từng xuất hiện trong MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực' của Đen Vâu (Ảnh: Đen Vâu)
Chiếc trực thăng này từng xuất hiện trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của Đen Vâu (Ảnh: Đen Vâu)
MV này đã được ẩn khỏi Youtube sau thông tin về vụ tai nạn (Ảnh: Youtube)
MV này đã được ẩn khỏi Youtube sau thông tin về vụ tai nạn (Ảnh: Youtube)

Trước đó vào chiều 5/4, máy bay trực thăng Bell 505 mang số hiệu VN-8650 thuộc sở hữu của Công ty trực thăng miền Bắc, cất cánh từ Tuần Châu (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) lúc 16h56 , chở theo 4 khách và 1 phi công, thực hiện tour tham quan vịnh Hạ Long. Sau khi cất cánh được 19 phút thì gặp sự cố, mất tín hiệu kiểm soát không lưu.

Vị trí chiếc trực thăng bị rơi được xác định nằm ở mép bờ, thuộc địa phận đông bắc đảo Cát Bà (TP. Hải Phòng). Sau khi nhận thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng của Hải Phòng, Quảng Ninh và Quân khu 3 đã cử nhiều cán bộ chiến sĩ và điều động phương tiện tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Một mảnh vỡ xác trực thăng được tìm thấy sau khi gặp nạn (Ảnh: VTC News)
Một mảnh vỡ xác trực thăng được tìm thấy sau khi gặp nạn (Ảnh: VTC News)

Đến sáng ngày 6/4, đã tìm thấy thi thể của 3/5 nạn nhân, cùng nhiều mảnh vỡ xác trực thăng. Hiện tại công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục diễn ra để tìm 2 nạn nhân còn mất tích. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục