24h
Yeah1 News

Đêm diễn “Góc ban công” trở lại “đông nghịt” khán giả, Tuấn Hưng xúc động bật khóc hậu lùm xùm bị xử phạt hành chính

Chủ nhật, 25/09/2022 | 10:10 (GMT+7)

Trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả dành cho "đứa con tinh thần" của mình, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã không kiềm được sự xúc động, bật khóc trong đêm diễn trở lại của "Góc ban công" vào tối ngày 24.9.

Được sự đồng thuận cho phép tổ chức từ phía Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, vào tối ngày 24.9, liveshow "Góc Ban Công" của Tuấn Hưng đã diễn ra tại nhà riêng của nam ca sĩ ở phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết, đêm liveshow trở lại lần này có tên gọi là "Cảm Ơn", đây là buổi trình diễn đầu tiên của giọng ca "Tìm lại bầu trời" sau khoảng thời gian đình trệ vì bị xử phạt hành chính. Bên cạnh Tuấn Hưng, liveshow "Cảm Ơn" còn có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng khác trong làng âm nhạc Việt Nam như: Minh Quân, Minh Vương M4U, Anh Quân Idol, Đinh Ứng Phi Trường, Nhóm nhạc O-Plus,...

Đêm diễn “Góc ban công” trở lại “đông nghịt” khán giả, Tuấn Hưng xúc động bật khóc hậu lùm xùm bị xử phạt hành chính - ảnh 1
Đêm liveshow 'Góc ban công' của Tuấn Hưng đã trở lại vào tối 24.9 vừa qua, được sự đồng ý cho phép tổ chức từ Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội.
Đêm liveshow "Góc ban công" của Tuấn Hưng đã trở lại vào tối 24.9 vừa qua, được sự đồng ý cho phép tổ chức từ Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội.

Được biết, ngay sau khi thông tin về buổi trình diễn được Tuấn Hưng đăng tải trên fanpage, đông đảo khán giả mộ điệu đã tập trung kéo về không gian của phố đi bộ Hoàn Kiếm, tao thành một "biển người" để thưởng thức giọng ca của nam ca sĩ. Nhằm đảm bảo trật tự và an toàn cho các khán giả, Tuấn Hưng đã phải chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng, lực lượng dân phòng để đề ra các phương án bảo vệ và ổn định trong suốt quá trình diễn ra đêm nhạc.

Hàng trăm khán giả kéo về không gian của phố đi bộ Hoàn Kiếm để thưởng thức đêm liveshow của giọng ca 'Tìm lại bầu trời'.
Hàng trăm khán giả kéo về không gian của phố đi bộ Hoàn Kiếm để thưởng thức đêm liveshow của giọng ca "Tìm lại bầu trời".

Sau phần trình diễn mở đầu với các tiết mục của ca sĩ khách mời, Tuấn Hưng đã chính thức xuất hiện và "chiêu đãi" các khán giả hâm mộ với màn trình diễn bản hit "Tìm lại bầu trời". Sau khi cất giọng hát những câu hát đầu tiên, giọng ca gốc Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Trước sự hưởng ứng cùng tình cảm nồng nhiệt mà công chúng đã dành cho mình trong suốt thời gian vừa qua, Tuấn Hưng đã không thể kiềm nén sự xúc động và bật khóc trước sự chứng kiến của các khán giả có mặt tại buổi diễn.

Đêm diễn “Góc ban công” trở lại “đông nghịt” khán giả, Tuấn Hưng xúc động bật khóc hậu lùm xùm bị xử phạt hành chính - ảnh 4
Trước sự hưởng ứng và cổ vũ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả hâm mộ, Tuấn Hưng đã không thể kiềm nén sự xúc động và bật khóc vì tình cảm công chúng dành cho mình.
Trước sự hưởng ứng và cổ vũ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả hâm mộ, Tuấn Hưng đã không thể kiềm nén sự xúc động và bật khóc vì tình cảm công chúng dành cho mình.

Ngay sau khi trình diễn xong tiết mục đầu tiên, Tuấn Hưng đã gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể khán giả trong phần giao lưu. Theo đó, giọng ca gốc Hà Nội xúc động bày tỏ: "Hưng đã rất may mắn được tất cả mọi người yêu thương, Hưng đã cảm thấy mình là một người thật sự vô cùng hạnh phúc, chính vì mình đã hạnh phúc rồi nên mình phải mang niềm hạnh phúc cho tất cả những người khác". Chia sẻ này của nam ca sĩ đã nhận về những tràn pháo tay tán thưởng nhiệt liệt đến từ các khán giả bên dưới.

Đêm diễn “Góc ban công” trở lại “đông nghịt” khán giả, Tuấn Hưng xúc động bật khóc hậu lùm xùm bị xử phạt hành chính - ảnh 6

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cơ quan ban ngành, lực lượng chức năng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã hỗ trợ và phối hợp với giọng ca "Tìm lại bầu trời" để mang liveshow "Góc ban công" trở lại và tiếp tục cống hiến cho khán giả mộ điệu một không gian âm nhạc, giải trí cuối tuần. Sau khoảng thời gian trải lòng và lấy lại bình tĩnh, Tuấn Hưng đã tiếp tục trình diễn những bản hit làm nên tên tuổi và mang lại cho khán giả các tiết mục hấp dẫn, sôi động khuấy động bầu không khí đêm liveshow đến gần nửa đêm.

Đêm diễn “Góc ban công” trở lại “đông nghịt” khán giả, Tuấn Hưng xúc động bật khóc hậu lùm xùm bị xử phạt hành chính - ảnh 7

Trước đó, Tuấn Hưng từng bị UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng vì tự ý tổ chức liveshow "Góc ban công" mà chưa có sự xin phép, thông báo đến cơ quan chức năng có thẩm quyền. Theo các lập luận được cơ quan chức năng đưa ra, việc giọng ca gốc Hà Nội tự ý tổ chức các hoạt động biểu diễn với sự tham gia của đông đảo khán giả tiềm ẩn nhiều rủi ro, có thể gây ảnh hưởng đến an toàn của người dân. Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cho biết bản thân chấp nhận hoàn toàn quyết định xử phạt vì tinh thần "thượng tôn pháp luật": "Sau sự việc lần này tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp".

Đêm diễn “Góc ban công” trở lại “đông nghịt” khán giả, Tuấn Hưng xúc động bật khóc hậu lùm xùm bị xử phạt hành chính - ảnh 8

Sau một thời gian cùng ekip tìm hiểu và đi đến phương án tổ chức khả thi nhất, Tuấn Hưng đã thành công mang chuỗi liveshow "Góc ban công" trở lại và được các khán giả ủng hộ nhiệt tình. Được biết, liveshow này đã được Tuấn Hưng tổ chức từ năm 2019, sau 2 năm "im ắng" vì tác động của dịch COVID-19, "Góc ban công" đã được tổ chức trở lại vào thời gian gần đây. Chia sẻ về lý do tổ chức liveshow này, Tuấn Hưng bày tỏ: "Góc ban công - câu chuyện được xây dựng từ 7 năm trước. Khi mới cưới vợ, cả nhà dọn ra 1 nơi ở mới rộng hơn và đủ phòng sinh hoạt thì căn nhà nhỏ cổ kính này chỉ là nơi ông bà nội Son - Hào - Sâm về chơi với bà con xóm phố mỗi ngày. Thế rồi Phố đi bộ được hình thành, tự nhiên đang hát trong nhà ngó ra ban công thấy khán giả đứng dưới ngó lên và chờ mình xuất hiện. Máu nghệ sĩ nổi lên, đánh liều mang micro ra hét, mọi người ở dưới phấn khích và chính điều đó bắt đầu nung nấu hình thành 1 kiểu sân khấu mang tính cống hiến. Tuấn Hưng cũng khá bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi bản thân đã không còn đi hát nhiều như xưa nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ dù chỉ là hát trên ban công chứ không phải một sân khấu to lớn nào khác."

Đêm diễn “Góc ban công” trở lại “đông nghịt” khán giả, Tuấn Hưng xúc động bật khóc hậu lùm xùm bị xử phạt hành chính - ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục