24h
Yeah1 News

Đạt G bật khóc trong ngày sinh nhật, lần đầu trải lòng về scandal tình ái

Thứ sáu, 15/07/2022 | 10:53 (GMT+7)

Chọn đúng ngày sinh nhật cũng là ngày tròn 1 năm sau sự cố về scandal tình cảm để ra sản phẩm âm nhạc mới, Đạt G đã xúc động kể về khoảnh khắc khó quên cùng quá trình vực dậy trở lại với âm nhạc.

Sau một thời gian dài, kể từ "Giống Như Tình Anh" được ra mắt vào tháng 11-2021, Đạt G đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới được mang tên HulaHula vào đúng ngày sinh nhật 14/7 . Đây cũng là lần đầu tiên, Đạt G kết hợp cùng Huỳnh James.

Đạt G bật khóc nói về giai đoạn vướng xì-căng-đan  - Ảnh 1.

Trong những ngày gò ép mình tại nhà, cũng như bao người khác trong mùa dịch vừa qua. xung quanh bốn bức tường im lặng đó, xung quanh những ồn ào của cuộc sống cá nhân mà Đạt G đang muốn tìm cách để thoát ly, thì âm nhạc lại đến với bản thân của mình, và lần này nó không phải là một sự trầm buồn nhiều tâm sự như những ca khúc trước của Đạt, mà nó là những giao điệu Latin réo rắt trong một bản nhạc mà Huỳnh James đã cho Đạt G nghe trước đó không lâu. Đây có thể xem là lần đầu tiên, mà Đạt G lại có hứng thú, và chìm mình vào không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc tươi vui này, và viết ra Hula Hula như một phép thử, hoá ra chính phép thử đó, đã chữa lành và mang đến cho Đạt G sự lạc quan và phóng khoáng.

"Hôm 14/7/2021, chúng tôi đang bày tiệc, rất nhiều chiếc bánh kem của đối tác gửi đến nhưng tôi đã không thể thổi bất cứ cây nến nào, để nguyên bàn tiệc như vậy đến vài ngày sau mới dọn dẹp khi đã ổn định tâm lý".

Nam ca sĩ xúc động khi chia sẻ về khoảng thời gian vướng ồn ào.

Anh cho biết lúc đó đã có ý định từ bỏ sự nghiệp, tuy nhiên những người anh em đã cứu rỗi anh bằng âm nhạc. Qua các cuộc nói chuyện, vô tình anh nghe được bản beat nhạc Latin. Đạt G cho biết, mọi người có thể từ bỏ mình nhưng bản thân quyết không từ bỏ chính bản thân mình. 

ca sĩ Đạt G, sao Việt

Luôn gắn mình với những bản ballads trầm và nhiều tâm sự, trong lần comeback này, để phù hợp với chất nhạc Latin trong Hula Hula, stylist Lyskeli đã định hình lại phong cách của Đạt G như một nghệ sĩ da màu với mái tóc dreadlock, phong thái phóng khoáng kết hợp với phụ kiên vòng cổ bling, chains , tạo hình khá quen thuộc thường thấy của những ca sĩ/rapper Mỹ Latin.

Trang phục của diễn viên nữ cũng đươc áp dụng theo hơi hướng âu mỹ, pha trộn trong đó họa tiết Barocco cực kỳ màu mè và dễ nhận diện.

Ngoài ra, Stylist Lyskeli đã khéo léo chọn gam màu nóng như cam, đỏ, xanh lá cây đậm để tạo cảm giác nóng nực trong Hula Hula theo ý đồ của đạo diễn Ứng Duy Kiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đạt G  

Cùng chuyên mục