24h
Yeah1 News

Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương ngẫu hứng song ca Khác biệt to lớn theo yêu cầu

Chủ nhật, 11/09/2022 | 07:53 (GMT+7)

Dù không có ý định hát vì đang bệnh nhưng trước sự yêu cầu nhiệt tình từ khán giả, Trịnh Thăng Bình cùng gà cưng Liz Kim Cương đã có màn song ca trọn vẹn dù không luyện tập trước với ban nhạc.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương, Lương Bích Hữu, Thuỳ Chi, Trương Quỳnh Anh, bé Xuân Nghi, Chi Dân, Vũ Thảo My, Thảo Trang… đã đến tham gia đêm nhạc Night 9 tại TP.HCM.

Ca sĩ Cẩm Vân và con gái CeCe Trương mở màn đêm diễn bằng những ca khúc đầy da diết.
Ca sĩ Cẩm Vân và con gái CeCe Trương mở màn đêm diễn bằng những ca khúc đầy da diết.

Lương Bích Hữu hát ‘Thần Tài đến’ bằng tiếng Hoa làm khán giả thích thú - Ảnh 5.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương được khán giả yêu cầu song ca bản hit “Khác biệt to lớn”. Dù không có thời gian tập trước với ban nhạc nhưng cả 2 đã có một màn biểu diễn hút người nghe. 

Lương Bích Hữu hát ‘Thần Tài đến’ bằng tiếng Hoa làm khán giả thích thú - Ảnh 4.

Đắt show diễn sau chương trình ca sĩ mặt nạ, Lương Bích Hữu di chuyển vội từ một sự kiện khác nhưng vẫn luôn rạng rỡ. "Cô gái Trung Hoa" hát ca khúc Thần tài đến bằng tiếng Hoa với chất giọng baby-voice đặc trưng của mình.

Nơi chốn đi về mới này mang sứ mệnh trở thành một Trạm Nhạc – Trạm Sạc Tinh Thần đỉnh - độc và "nghe có gu" hàng đầu dành cho người yêu nhạc tại Sài Gòn. Đây cũng sẽ là địa điểm giải trí phức hợp nghe nhạc, thưởng thức đồ uống, hẹn hò tán gẫu cùng bạn bè lý tưởng. 

Với diện mạo hoàn toàn mới cùng tầm nhìn "True Music Every Night" cùng 9 concept âm nhạc,  Mây Saigon Live Stage sẽ được luân phiên thay đổi để đa dạng trải nghiệm tinh thần cho khán giả khi đến đây. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục