24h
Yeah1 News

Dàn sao Hàn đình đám liên tục đổ bộ về Việt Nam trong dịp cuối năm, fan Việt đứng ngồi không yên

Chủ nhật, 25/12/2022 | 11:59 (GMT+7)

Sau CL, một idol K-Pop đình đám gen 2 khác cũng đang được đồn đoán sẽ trình diễn tại Việt Nam trong dịp cuối năm này khiến netizen xôn xao bàn tán.

Những ngày cuối năm cũng là lúc các nhạc hội hay sự kiện âm nhạc nói chung liên tục diễn ra. Trong đó, không ít ngôi sao quốc tế đã đặt chân đến Việt Nam, mang đến những bữa tiệc âm nhạc bùng nổ. Song đến những ngày cuối năm, vẫn còn những cái tên được đồn đoán sắp xuất hiện tại sự kiện âm nhạc tại Việt Nam khiến fan đứng ngồi không yên.

Sau khi CL - thành viên nhóm nhạc đình đám 2NE1 xác nhận sẽ tham gia một sự kiện âm nhạc vào ngày cuối năm 2022 tại TP.HCM thì mạng xã hội cũng đang râm ran tin đồn một idol nữ gen 2 sẽ xuất hiện tại một lễ hội âm nhạc khác ở Việt Nam.

CL xác nhận sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong lễ hội âm nhạc cuối năm tại Việt Nam.
CL xác nhận sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong lễ hội âm nhạc cuối năm tại Việt Nam.

Theo hình ảnh "bóng đen" mà BTC chương trình đưa ra, nhiều người đã đồn đoán idol đó là Hyoyeon của SNSD. Nếu đúng như thế, "cỗ máy nhảy" của SNSD sẽ sớm comback tại Việt Nam và gặp gỡ các fan Việt sau khi vừa đến trình diễn cách đây không lâu.

Dàn sao Hàn đình đám liên tục đổ bộ về Việt Nam trong dịp cuối năm, fan Việt đứng ngồi không yên - ảnh 2

Trước đó, vào tháng 09/2022, Hyoyeon đã đến Việt Nam và biểu diễn với tư cách một DJ. Thành viên SNSD đã biểu diễn và gặp gỡ người hâm mộ tại một quán bar ở TP.HCM. Hyoyeon vốn là thành viên của "nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD (Girl's Generation). Nữ idol được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của SNSD khi sở hữu khả năng vũ đạo nổi bật.

Dàn sao Hàn đình đám liên tục đổ bộ về Việt Nam trong dịp cuối năm, fan Việt đứng ngồi không yên - ảnh 3
Dàn sao Hàn đình đám liên tục đổ bộ về Việt Nam trong dịp cuối năm, fan Việt đứng ngồi không yên - ảnh 4

Sau 15 năm hoạt động cùng nhóm, Hyoyeon hiện tại đã có sự nghiệp solo riêng với vai trò DJ. Cô nàng lấy nghệ danh HYO. Cô nàng cho ra mắt nhiều ca khúc solo, có thành tích nổi bật và thường xuyên đi lưu diễn ở nhiều nơi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CL   2NE1   Hyoyeon  

Cùng chuyên mục