24h
Yeah1 News

Dàn sao đổ bộ lễ trao giải "Làn sóng xanh": Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ?

Thứ hai, 02/01/2023 | 10:30 (GMT+7)

Càng gần đến Lễ trao giải Làn Sóng Xanh (LSX) lần thứ 25, không khí càng nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng giải trí xác nhận tham gia.

"Làn sóng xanh" năm nay hứa hẹn quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt, bởi Lễ trao giải hằng năm có thể xem như ngày hội cho người làm âm nhạc nói riêng và lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nói chung. Thảm đỏ "Làn sóng xanh" hứa hẹn bùng nổ với nghệ sĩ Trấn Thành cùng dàn cast bộ phim "Nhà bà Nữ", diễn viên ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Thuận Nguyễn (đang được yêu mến qua phim Thanh Sói), ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Tóc Tiên, rapper Đen, giảng viên thanh nhạc – ca sĩ Ngọc Mai, hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Uyên Linh, K-ICM...cùng nhiều tên tuổi đáng trông đợi khác.

Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 1
Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 2
Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 3
Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 4

Đặc biệt, cùng với Trấn Thành, Hari Won cũng đã xác nhận tham gia lễ trao giải. Nếu vậy, đây sẽ là lần tái xuất đầu năm 2023 của cặp vợ chồng đình đám này sau thời gian hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Hari Won thời gian qua cũng thường xuyên lẻ bóng mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện. Thế nên khi cùng tham gia "Làn sóng xanh" với ông xã Trấn Thành, màn tái xuất này của 2 vợ chồng đang khiến fan không khỏi mong chờ.

Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 5

Hai năm nay, ca sĩ Ngọc Mai (O Sen) là một trong 200 thành viên Hội đồng bình chọn của LSX với tư cách là một giảng viên thanh nhạc. Sau The Masked Singer, tên tuổi của Ngọc Mai ngày càng được yêu mến. BTC cũng đã có lời mời Ngọc Mai tham gia một phần trình diễn và đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục không thể nào quên.

Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 6

Tất nhiên, điều không thể thiếu trong một Lễ trao giải mang đậm tính âm nhạc như "Làn sóng xanh" là các tiết mục cũng sẽ nêu bật lên được những dấu ấn của thị trường năm qua. Chính vì thế, những gương mặt trẻ trung được yêu mến nhất trên thị trường năm 2022 đương nhiên cũng sẽ có phần biểu diễn, có thể kể ra như Mai Tiến Dũng, Hà Nhi, HIEUTHUHAI , Amee, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Sofia, MONO, Grey D,.. Đương nhiên, "Làn sóng xanh" cũng không thể thiếu dàn sao như Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Đức Phúc, Erik, Hari Won… Các tên tuổi này sẽ mang đến những bản hit đã được khán giả yêu mến trong suốt năm qua.

Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 7
Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 8
Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 9
Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 10
Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 11
Dàn sao đổ bộ lễ trao giải 'Làn sóng xanh': Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp tái xuất thảm đỏ? - ảnh 12

Các tên tuổi này sẽ mang đến những bản hit đã được khán giả yêu mến trong suốt năm qua. Ngoài ra, một điều mà các khán giả của "Làn sóng xanh" luôn tò mò là những phần kết hợp “chỉ có ở Làn sóng xanh"  thì năm nay đặc sản này cũng rất đáng được trông đợi. Vai trò Giám đốc âm nhạc của lễ trao giải năm nay sẽ do DTAP đảm nhận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Làn Sóng Xanh   Trấn Thành   Hari Won  

Cùng chuyên mục