24h
Yeah1 News

Dân mạng "bật ngửa" khi nghe thí sinh "Vote For Five" cover siêu hit của Trịnh Thăng Bình theo style "mỗi người một kiểu"

Thứ ba, 16/08/2022 | 08:10 (GMT+7)

Mặc dù được đánh giá hoàn thành màn trình diễn nhưng tiết mục hoà âm ca khúc "Khác biệt to lớn" của nhóm thí sinh trong "Vote for five" khiến dân mạng "khóc thét".

Trong tập 3 của chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Vpop - "Vote for five", Top 40 thí sinh đã bước vào thử thách tiếp theo để tiếp tục giành vé đi tiếp những vòng trong. Ở phần thi này, chương trình đã đưa ra 8 bản hit đình đám của Vpop như "Thôi miên", "Đi đu đưa đi", "Mr. Right", "They said", "Rồi tới luôn", "Yêu thì yêu không yêu thì yêu", "Khác biệt to lớn", "Có không giữ mất đừng tìm". Các thí sinh sẽ chia thành nhiều nhóm nhỏ và tạo nên 4 cặp đấu loại để đi tìm những nhóm thắng cuộc.

Tiết mục 'Khác biệt to lớn' của các thí sinh team Everest khiến khán giả quan tâm chú ý
Tiết mục "Khác biệt to lớn" của các thí sinh team Everest khiến khán giả quan tâm chú ý

Gây chú ý trong tập 3 chính là tiết mục biểu diễn "Khác biệt to lớn" của nhóm thí sinh Everest. Được biết, team Everest bao gồm 5 thành viên là Đức Anh (309), Quang Đức (217), Quốc Việt (507), Xuân Nhã (505) và Hữu Nhân (128). Mặc dù lựa chọn cover bản hit của host Trịnh Thăng Bình theo phong cách cool boy nhưng team Everest lại không được đánh giá cao từ mọi người. Nguyên nhân xuất phát từ sự hỗn loạn, không đồng đều trong màn hoà âm kể cả trình diễn của các thành viên.

Nửa đoạn đầu, team Everest vẫn trình diễn khá ổn áp
Nửa đoạn đầu, team Everest vẫn trình diễn khá ổn áp

Trong nửa giai đoạn đầu bài hát, team Everest vẫn còn biểu diễn khá "ổn áp" với những câu hát, câu rap được thể hiện trơn tru. Tuy nhiên, kể từ đoạn sau cho tới khi kết thúc tiết mục, khán giả trường quay lẫn người xem truyền hình đều bày tỏ sự thất vọng vì phong cách biểu diễn "mạnh ai nấy hát", "mỗi người một kiểu" của nhóm thí sinh. Dù biết rằng các chàng trai muốn kết hợp việc rap trên nền câu hát, thêm cả high note nhằm tăng sự bùng nổ, cao trào cho ca khúc nhưng nó lại không tới khiến bài hát càng thêm rối rắm, hỗn loạn.

Dân mạng 'bật ngửa' khi nghe thí sinh 'Vote For Five' cover siêu hit của Trịnh Thăng Bình theo style 'mỗi người một kiểu' - ảnh 3
Dân mạng 'bật ngửa' khi nghe thí sinh 'Vote For Five' cover siêu hit của Trịnh Thăng Bình theo style 'mỗi người một kiểu' - ảnh 4
Càng gần về cuối, các thành viên càng đuối sức, đỉnh điểm là màn hoà âm 'mỗi người một kiểu' như chợ vỡ khiến khán giả 'bật ngửa'
Càng gần về cuối, các thành viên càng đuối sức, đỉnh điểm là màn hoà âm "mỗi người một kiểu" như chợ vỡ khiến khán giả "bật ngửa"
Chưa kể nốt cao không tới, bị chênh phô khiến phần trình diễn càng thêm hỗn loạn
Chưa kể nốt cao không tới, bị chênh phô khiến phần trình diễn càng thêm hỗn loạn

Chưa dừng lại ở đó, nốt cao của thành viên trong team Everest cũng bị nhận xét là chênh phô, giống như đang gào thét chứ không phải hát. Chính những tác nhân trên, cộng với vũ đạo không rõ ràng khiến tiết mục này được khán giả bình luận như "chợ vỡ". Ngay cả bản thân Trịnh Thăng Bình cũng thẳng thắn thừa nhận không thích phiên bản này của bài hát. Trong khi đó, các giám khảo khác cũng đồng tình vì chưa cảm nhận được nguồn năng lượng bùng nổ mà các thí sinh muốn truyền tải. Cuối cùng, tiết mục "Khác biệt to lớn" của team Everest phải nhận thua với phần thi "They Said" của nhóm We Said với điểm số lần lượt là 226 và 314.

Bản thân Trịnh Thăng Bình - chủ nhân hit 'Khác biệt to lớn' không hài lòng với phần biểu diễn này
Bản thân Trịnh Thăng Bình - chủ nhân hit "Khác biệt to lớn" không hài lòng với phần biểu diễn này
Người xem nhận xét màn hát hò của các thí sinh giống đám bạn rủ đi hát karaoke
Người xem nhận xét màn hát hò của các thí sinh giống đám bạn rủ đi hát karaoke

Sau khi đoạn clip cắt ra từ màn biểu diễn "Khác biệt to lớn" chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng tán thành trước ý kiến của số đông giám khảo và khán giả trường quay. Đặc biệt, họ còn ví tiết mục của nhóm Everest không khác gì cảnh đám bạn rủ đi hát karaoke:

- Hát đúng tiêu chí bài quá rồi, tên "Khác biệt to lớn" nên mỗi người mỗi khác

- Quá là giải trí, nghe xong đảm bảo ai cũng cười bò

- Nhóm này cũng ổn dù chưa chuyên nghiệp nhưng cảm giác mỗi bạn vẫn chưa được thể hiện hết mình

- Cho hỏi không biết anh Trịnh Thăng Bình ngồi phía dưới thấy sao?

- Hơi thất vọng vì đoạn hoà âm các thành viên không đồng đều, mỗi người một phách 

- Khúc cuối cả nhóm hát cứ sao sao ấy nhỉ, cảm thấy không hợp

- Hát riêng còn đỡ chứ hợp lại đúng cái chợ, mỗi người đi một hướng, bè cũng không xong

- Đúng kiểu không ai chịu thua ai, giọng yếu mà "bắn" nốt cao nghe muốn xỉu

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục