24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận "như 2 giọt nước" với MONO, tiết lộ "cùng gu với anh chú"

Thứ bảy, 24/09/2022 | 15:03 (GMT+7)

Chia sẻ loạt hình ảnh thanh xuân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ điểm chung của mình và MONO, từng bị “chê” là lập dị, phản cảm.

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 tháng, tân binh Vpop - MONO nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của công chúng. Vừa qua, màn trình diễn MONO với phong cách thời trang cùng vũ đạo “lượn sóng” dấy lên nhiều tranh cãi và trở thành “trend” đối với giới trẻ. 

MONOSTYLE1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân hồi trẻ và so sánh với MONO. Cụ thể, nam ca sĩ cho rằng mình và MONO có điểm chung với nhau khi mới vào showbiz đã bị chê là phản cảm, lập dị: “Thấy chiếc hình này cũng vui vui! Bé MONO chắc cùng gu với anh chú ! Hồi xưa mình mặc như vậy và áo lưới áo voan thì la oai oái! Nào là lập dị, phản cảm…” 

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'Như 2 giọt nước KỲ श 10'

Hình ảnh lúc mới vào showbiz, Đàm Vĩnh Hưng bị chê bai phong cách thời trang
Hình ảnh lúc mới vào showbiz, Đàm Vĩnh Hưng bị chê bai phong cách thời trang

Dù nhận không ít ý kiến trái chiều, nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn để ngoài tai những lời chê bai đó, kiên trì theo đuổi phong cách của mình và đã thành công như ngày hôm nay. Mr. Đàm khẳng định thời trang của mình đi trước thời đại trước những lời đàm tiếu, chê bai. Vì vậy khi nhìn thấy phong cách thời trang gần đây của em trai Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ : “Thời trang của tui đến tận 10 năm sau thiên hạ mới theo kịp. Lúc đó ức quá nói cho hả dạ thôi! Ai dè hình như nó đúng mợi ! Sau đó là áo ren, áo lưới, áo voan, bày bán khắp cả nước, và người ta bắt đầu chịu choàng khăn…”

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Bài đăng của Mr. Đàm ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng trước phong cách của hai thế hệ ca sĩ. Nhiều người để lại bình luận:

- Người thành công thường có những lối đi riêng. Làm những việc khác nhiều người đang làm thậm chí khác biệt, khó khăn nhiều khi còn bị cho là biết dị, lập dị…

- Phong cách ăn mặc thì không ai dám đọ với chú đâu ạ. Luôn đi trước thời đại và gu thời trang rất đỉnh luôn.Cái này đúng.

- Đầy nghệ sĩ trẻ nổi tiếng có cả nước ngoài giờ toàn thấy mặc giống anh cách đây cả thập kỷ.

Nhiều sao Việt cũng bày tỏ quan niệm của mình dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng
Nhiều sao Việt cũng bày tỏ quan niệm của mình dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Ở độ tuổi 50, Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến khán giả quan tâm và chú ý với phong cách thời trang của mình mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh sự cống hiến cho âm nhạc, ông “hoàng nhạc Việt” thường chi hàng tỷ đồng đầu tư cho những bộ cánh có 1-0-2 của mình.

287325928_5334587166670545_4268357354278807642_n

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận 'như 2 giọt nước' với MONO, tiết lộ 'cùng gu với anh chú' - ảnh 3

Ảnh: FBNV, tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục