24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng: “Hưng không thể tổ chức một live concert mà chỉ làm qua loa để lấy tiền của khán giả"

Thứ hai, 03/10/2022 | 16:31 (GMT+7)

Live concert “The Portrait” của Mr Đàm đã kết thúc trọn vẹn với âm thanh sắc nét, hình ảnh sống động, mãn nhãn với công nghệ mapping 3D trên bàn tiệc, mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Tối qua, live concert “The Portrait” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho khán giả một đại tiệc âm nhạc sôi động và nhiều cung bậc cảm xúc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. 

Đàm Vĩnh Hưng: “Hưng không thể tổ chức một live concert mà chỉ làm qua loa để lấy tiền của khán giả' - ảnh 1

Mr Đàm cho biết để thực hiện đêm live concert “The Portrait”, anh và ê-kíp đã phải chuẩn bị từ mấy tháng trước.  Mr Đàm còn tiết lộ anh đã phải chọn 16 bộ trang phục trong 160 bộ để diện trong đêm nay.“Hưng không thể tổ chức một live concert mà chỉ làm qua loa để lấy tiền của khán giả được”, anh khẳng định.

Phần mapping mở đầu như một lời chào mừng ấn tượng của Mr Đàm dành cho các vị khách Super Diamond. Những tâm sự của giọng ca “Xin lỗi tình yêu" đều được xử lý bằng hình ảnh và âm thanh sống động, mapping lên bàn tiệc khiến khán giả phấn khích. 

Đàm Vĩnh Hưng: “Hưng không thể tổ chức một live concert mà chỉ làm qua loa để lấy tiền của khán giả' - ảnh 2

Với màn trình diễn mashup loạt ca khúc hit như: Chén đắng, Cô đơn mình anh, Không phải em, Say tình, Mr Đàm đã bước đầu khắc họa bức chân dung của chính mình ở thời kỳ hoàng kim. Và cũng chính những giai điệu quen thuộc ấy đã giúp fan hâm mộ được sống lại với miền ký ức thanh xuân một thời, được thả mình trong không gian ngập tràn âm nhạc và ánh sáng độc đáo. Tiếp sau đó là loạt ca khúc Góc phố rêu xanh, Đành thôi người ơi… khiến hàng trăm khán giả càng thêm xúc động, hoà giọng và cổ vũ không ngừng cho thần tượng. 

Đàm Vĩnh Hưng: “Hưng không thể tổ chức một live concert mà chỉ làm qua loa để lấy tiền của khán giả' - ảnh 3

Khi nghe những bản tình ca như Đợi em trong mơ, Một thuở yêu người, Tình đẹp như mơ hay Nửa vầng trăng… Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả rung động trong từng nốt nhạc, làm cho trái tim của những kẻ đang yêu càng thêm mãnh liệt, nồng cháy. Cũng qua những ca khúc đầy lãng mạn này đã góp phần khắc họa chân dung của “ông hoàng nhạc Việt” trong tình yêu cũng luôn dữ dội, vì người thương như bao cặp đôi khác.

Đàm Vĩnh Hưng song ca Bình minh sẽ mang em đi với fan ngoại quốc 
Đàm Vĩnh Hưng song ca Bình minh sẽ mang em đi với fan ngoại quốc 

Đặc biệt, khi biểu diễn ca khúc Bình minh sẽ mang em đi, Mr Đàm đã mời một người fan ngoại quốc lên song ca cùng mình - đó là anh William đến từ Mỹ. Điều khiến khán giả sửng sốt hơn cả là vị khán giả này lại hát tiếng Việt cực tốt, giọng hát lại đầy tình cảm. Sau khi tìm hiểu mọi người mới ngỡ ngàng khi biết William đã tập luyện ca khúc này đã 9 năm về trước. Cho tới 6 năm trước William mới được gặp thần tượng của mình lần đầu tiên. 

Đàm Vĩnh Hưng: “Hưng không thể tổ chức một live concert mà chỉ làm qua loa để lấy tiền của khán giả' - ảnh 5

Là một trong những khách mời đặc biệt tại live concert “The Portrait”, diva Hồng Nhung đã có màn song ca cực đỉnh với Mr Đàm qua ca khúc Cho em một ngày. Hay với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca bay bỗng của ca khúc Đêm nằm mơ phố nữ diva như dẫn lối người nghe về một Hà Nội nhẹ nhàng, an yên. 

Đáp chuyến bay từ Pháp về để góp mặt trong live concert của đàn em, diva trách yêu đàn em: “Hôm nay Nhung phải cám ơn Hưng vì sau hơn 40 năm đi hát cuối cùng Hưng cũng cho mình hát chung với ‘nó’ lần đầu tiên”. Nữ ca sĩ khẳng định mình không phải là fan của Đàm Vĩnh Hưng, chị cũng không xem Mr Đàm là “ông hoàng nhạc Việt”. Cô gọi ‘nó’ cũng vì hai nghệ sĩ quá thân thiết và trong lòng “chị Bống” Đàm Vĩnh Hưng luôn là một người em người tốt bụng, sống hết lòng vì đồng nghiệp. 

Đàm Vĩnh Hưng: “Hưng không thể tổ chức một live concert mà chỉ làm qua loa để lấy tiền của khán giả' - ảnh 6

Cũng giống như diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh cũng cho biết cô vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi được đồng hành cùng Mr Đàm tại “The Portrait”.

Ảnh: Thành Phạm 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàm vĩnh hưng  

Cùng chuyên mục