24h
Yeah1 News

Da LAB trình diễn cực sung 15 ca khúc trong Liveshow ra mắt MV “Kết thúc bắt đầu”

Chủ nhật, 30/10/2022 | 10:34 (GMT+7)

Sau nhiều ngày “nhá hàng”, tối 29/10, Da LAB tổ chức liveshow “Kết thúc bắt đầu” để ra mắt MV mới cùng tên và đây cũng là dịp để nhóm gặp gỡ các khán giả tại Hà Nội sau một thời gian dài.

Trong sự nghiệp 15 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên Da LAB quyết định “chơi lớn” khi ra mắt MV ngay trong liveshow của mình. Chính vì vậy đây cũng là cơ hội có 1-0-2 với cộng đồng fan của Da LAB khi có thể xem trước MV Kết Thúc Ban Đầu sớm hơn 30 phút so với thực tế và còn được lắng nghe màn hát live trực tiếp trên sân khấu. 

Da LAB trình diễn cực sung 15 ca khúc trong Liveshow ra mắt MV “Kết thúc bắt đầu” - ảnh 1

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Da LAB kết hợp với nam ca sĩ Đức Phúc. Dù không có mặt trong buổi liveshow nhưng Đức Phúc cũng đã gửi clip để chia sẻ về màn hợp tác với đàn anh Da LAB: “Đức Phúc rất vui và vinh dự khi mình được góp mặt và góp chút xíu giọng trong sản phẩm Kết Thúc Bắt Đầu của nhóm nhạc Da LAB. Trước đó Đức Phúc cũng nghe nhạc của các anh Da LAB rất là lâu rồi và cũng nghe các sản phẩm mà các anh kết hợp với các ca sĩ nữa. Khi đó Đức Phúc từng nghĩ rằng có khi nào một ngày nào đó mình sẽ được kết hợp với các anh Da LAB hay không. Và một ngày đẹp trời, các anh Da LAB đã gửi demo và mời Phúc kết hợp trong dự án Kết Thúc Bắt Đầu. Đức Phúc rất vui và khi nghe xong demo thì mình lại càng thấy vui hơn vì ca khúc rất hay. Đức Phúc cũng khá hồi hộp và cố gắng để làm hết sức. Hy vọng quý vị khán giả sẽ yêu thích sản phẩm lần này của các anh Da LAB cùng với Đức Phúc”. 

Da LAB trình diễn cực sung 15 ca khúc trong Liveshow ra mắt MV “Kết thúc bắt đầu” - ảnh 2
Da LAB trình diễn cực sung 15 ca khúc trong Liveshow ra mắt MV “Kết thúc bắt đầu” - ảnh 3

Trong liveshow Kết Thúc Bắt Đầu, Da LAB đã trình diễn liên tiếp 15 ca khúc như một cách ôn lại hành trình dài đáng nhớ trong suốt 15 năm hoạt động. Trong đó không thể thiếu hàng loạt bản hit như Thanh Xuân, Từ Ngày Em Đến, Chạy Khỏi Thế Giới Này, Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới, Thức Giấc, Gác Lại Âu Lo, Bài Ca Tuổi Trẻ, Về Nhà... Đến với đêm nhạc lần này đều là những fan đã đồng hành cùng nhóm nhiều năm, nên chỉ cần vài nốt nhạc cất lên, cả khán phòng đã như muốn “vỡ òa” khi tất cả cùng đồng thanh, hát vang cùng Da LAB.

Da LAB trình diễn cực sung 15 ca khúc trong Liveshow ra mắt MV “Kết thúc bắt đầu” - ảnh 4
Da LAB trình diễn cực sung 15 ca khúc trong Liveshow ra mắt MV “Kết thúc bắt đầu” - ảnh 5

Ở những màn trình diễn cuối liveshow, Da LAB nhiều lần chia sẻ sự tiếc nuối và muốn kéo dài đêm nhạc mãi mãi vì tình cảm quá lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, sự “kết thúc” liveshow lần này cũng là tiền đề để mở ra những “bắt đầu” mới trong hành trình sự nghiệp tiếp theo của Da LAB.

Da LAB trình diễn cực sung 15 ca khúc trong Liveshow ra mắt MV “Kết thúc bắt đầu” - ảnh 6

Đặc biệt, Da LAB còn “ngỏ ý” với người hâm mộ về một liveshow hoành tráng, quy mô hơn vào năm tới. Với những màn bật mí này, chắc chắn hoạt động sắp tới của Da LAB sẽ còn là những dấu ấn, những kế hoạch mới đang được các thành viên ấp ủ và tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc đáng nhớ hơn nữa trong tương lai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: da lab   liveshow   mv   Thúc Bắt   Kết Thúc Bắt   Hà Nội  

Cùng chuyên mục