24h
Yeah1 News

Cover hit của MONO, giọng hát của Hoài Lâm vẫn được nhiều người khen ngợi dù dùng autotune

Thứ năm, 06/10/2022 | 09:06 (GMT+7)

Sau những lần xuất hiện với tình trạng sức khỏe khiến nhiều fan lo lắng. Hoài Lâm mới đây cover hit của MONO, chứng minh giọng hát vẫn không có nhiều thay đổi.

Mới đây, trong một buổi livestream, Hoài Lâm đã trình bày ca khúc vô cùng hot của MONO: “Waiting for you”. Tuy nhiên nam ca sĩ khi trình diễn ca khúc này lại sử dụng auto-tune khiến netizen khá bất ngờ. Hoài Lâm là ca sĩ được nhận xét giọng hát cuốn hút, âm sắc đẹp, kỹ thuật hát chắc. Vì vậy phần thể hiện này khiến ca khúc mang một màu sắc độc lạ hơn. 

Chủ nhân bản hit "Hoa nở không màu" đã thể hiện ca khúc này theo một phong cách khác. Theo nhiều khán giả nhận xét phần auto-tune khiến giọng hát của anh mất đi sự đặc biệt vốn có. Tuy nhiên đa phần các fan hâm mộ đều đánh giá cao, bài hát qua màn thể hiện của Hoài Lâm nghe rõ lời hơn, thậm chí hay hơn cả bản gốc. Nhiều người cũng mong nam ca sĩ sớm comeback để có những ca khúc hay phục vụ khán giả. 

Trước đó, Hoài Lâm cũng từng gây hoang mang khi xuất hiện với vẻ ngoài xuống phong độ. Nam ca sĩ thể hiện lại bản hit Hoa Nở Không Màu từng làm mưa làm gió. Với ngoại hình thay đổi chóng mặt, giọng hát bộc lộ nhiều điểm hạn chế, liên tục hết hơi ở những nốt cao của Hoài Lâm mới là điều khiến fan hâm mộ lo ngại. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự xót xa cho gương mặt vô cùng tài năng của V-Pop.

Hoài Lâm là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả Việt. Xuất sắc trở thành quán quân mùa hai của chương trình "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm chiếm trọn tình cảm của đông đảo người hâm mộ nhờ chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, tên tuổi của nam ca sĩ đi lên "như diều gặp gió" với bản hit gây sốt “Hoa nở không màu”. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ khiến dân mạng xót xa khi lộ hình ảnh phờ phạc, không tỉnh táo khi livestream cùng với người hâm mộ. Sau khi bất ngờ rút khỏi làng giải trí khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm phải làm nhiều công việc khác như làm lái xe, phục vụ… để kiếm thêm tiền nuôi vợ con. Sóng gió chưa dừng lại khi vào năm 2020, Hoài Lâm ly hôn vợ Cindy Lư rồi "lặn mất tăm", không xuất hiện trong thời gian dài.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm   MONO  

Cùng chuyên mục