24h
Yeah1 News

Con gái Duy Mạnh debut làm ca sĩ, nhan sắc thu hút sự chú ý của netizen

Thứ năm, 08/09/2022 | 21:51 (GMT+7)

Con gái của Duy Mạnh sinh năm 2000 và hiện tại đã debut làm ca sĩ sau thời gian du học tại Ý.

Là con gái của ca sĩ Duy Mạnh, Thu Cầm từ lâu đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt. Cô bé sinh năm 2000 và đã có thời gian du học trước khi chính thức debut làm ca sĩ với nghệ danh Cầm. Mới đây, cô nàng tân binh gen Z đã chào sân V-Pop với MV "Có đâu ai ngờ".

Con gái Duy Mạnh debut làm ca sĩ, nhan sắc thu hút sự chú ý của netizen - ảnh 1

Bản pop "Có đâu ai ngờ" sở hữu giai điệu catchy cùng phần lời nhẹ nhàng, đáng yêu và được chắp bút bởi chàng nhạc sĩ trẻ RedT. RedT chia sẻ rất yên tâm và hào hứng khi đưa ca khúc của mình cho Cầm. Ngoài việc hai người bằng tuổi và đã chơi chung từ lâu, RedT và Cầm còn tìm được sự đồng điệu trong tư duy âm nhạc và tác phong làm nghề, từ đó có sự hợp tác ăn ý trong sản phẩm này.

Con gái Duy Mạnh debut làm ca sĩ, nhan sắc thu hút sự chú ý của netizen - ảnh 2

Đổ toàn bộ tiền tiết kiệm vào dự án này, nữ ca sĩ 22 tuổi hạnh phúc khẳng định đây là số tiền khôn ngoan và đáng giá nhất cô từng tiêu. Cầm cho hay:

“Mình từng nghe công thức thành công của một ca sĩ là tài năng + khổ luyện + tinh thần phục vụ. Cầm biết mình chưa trải đủ nhiều để kiểm chứng công thức này. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mình vẫn đang cố gắng hàng ngày trau dồi, rèn luyện bản thân tiến bộ hơn trong chuyên môn.

Cầm cũng luôn nhắc nhở mình về “tinh thần phục vụ”. Mình không có nhiều nhu cầu tiêu tiền khác, có bao nhiêu tiền là mình dốc vào làm nhạc bấy nhiêu. Ngoài ra Cầm cũng may mắn có bố mẹ hậu thuẫn và cổ vũ nên hiện tại cứ toàn tâm toàn ý thực hiện sản phẩm, làm nghệ thuật, phục vụ khán giả thôi” - Cầm hạnh phúc chia sẻ.

Con gái Duy Mạnh debut làm ca sĩ, nhan sắc thu hút sự chú ý của netizen - ảnh 3
Con gái Duy Mạnh debut làm ca sĩ, nhan sắc thu hút sự chú ý của netizen - ảnh 4

Được biết trước đó Cầm đã có thời gian học tập tại Nhạc viện TP.HCM và quyết định trở thành du học sinh tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Italia sau đó. Những hình ảnh thường ngày mà nữ ca sĩ gen Z chia sẻ cũng nhận được sự quan tâm khi cô bé sở hữu gương mặt sáng, thần thái rạng rỡ và tự tin.

Con gái Duy Mạnh debut làm ca sĩ, nhan sắc thu hút sự chú ý của netizen - ảnh 5
Con gái Duy Mạnh debut làm ca sĩ, nhan sắc thu hút sự chú ý của netizen - ảnh 6
Thu Cầm bên ba là ca sĩ Duy Mạnh.
Thu Cầm bên ba là ca sĩ Duy Mạnh.

Có thể thấy Cầm hiện tại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của ba là ca sĩ Duy Mạnh và gia đình nói chung trong sự nghiệp âm nhạc. Với tiềm năng và tố chất sẵn có, netizen đang mong đợi "con nhà nòi" này liệu có làm nên chuyện trên đường đua V-Pop.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh   con gái Duy Mạnh   gen Z  

Cùng chuyên mục