24h
Yeah1 News

Cody Nam Võ được fan tặng hoa, vương miện kết bằng tiền tại họp báo ra mắt dự án solo

Thứ năm, 03/11/2022 | 09:53 (GMT+7)

Sau thời gian hoạt động trong nhóm nhạc Uni5, MV “Ảo Thật Đếi” và E.P Codynamic thay lời giới thiệu Cody Nam Võ sẽ hoạt động với tư cách một ca sĩ đa năng, đa dạng về màu sắc.

Sau thời gian hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc Uni5, ngày 2/11/2022, Cody Nam Võ chính thức giới thiệu dự án âm nhạc solo đầu tay - MV “Ảo Thật Đếi”, cùng E.P đầu tay mang tên Codynamic. Toàn bộ các ca khúc trong dự án đều do Cody Nam Võ sáng tác, tham gia vào các khâu sản xuất âm nhạc và được công ty quản lý 6th Sense Entertainment đầu tư thực hiện. Trong đó, E.P Codynamic gồm 5 ca khúc mang tên: Yêu Lun, Yêu Là Yêu Làm Sao, Nó Không Muốn, Ảo Thật Đếi, Em Có Yêu Anh Không; với 5 câu chuyện, 5 cảm xúc hoàn toàn khác nhau.

Cody Nam Võ được fan tặng hoa, vương miện kết bằng tiền tại họp báo ra mắt dự án solo - ảnh 1

Với “Ảo Thật Đếi”, đây là một bản Rap Hiphop & House, được Cody Nam Võ chăm chút từ phần lời đến phần nhạc nhằm thể hiện hết cá tính của anh trong sản phẩm solo đầu tay này. Với ý tưởng MV đậm chất Halloween, Cody Nam Võ đã hoá thân thành một anh chàng zombie điển trai, luôn nhiệt huyết trong mọi cuộc vui và có tình yêu sâu đậm với một cô nàng zombie trong 1 thành phố zombie. Nếu mọi người đã quá quen với những kịch bản tình yêu mang đậm dấu ấn cuộc sống thường thấy, thì MV “Ảo Thật Đếi" bước vào một thế giới tình yêu trong tưởng tượng. 

Cody Nam Võ được fan tặng hoa, vương miện kết bằng tiền tại họp báo ra mắt dự án solo - ảnh 2

Dưới bàn tay của đạo diễn trẻ Jason, MV “Ảo Thật Đếi” đã đưa khán giả bước vào không gian của một thế giới zombie đa màu sắc và đầy náo nhiệt. Từ cách xây dựng bối cảnh đến hoá trang nhân vật đều tỉ mỉ từng chi tiết, biến MV như một thước phim tình yêu kinh dị mùa Halloween thực thụ, gửi gắm đến người xem thông điệp: dù đời thực hay trong thế giới zombie vẫn tồn tại những tình yêu đích thực, không ngại đánh đổi mọi thứ để được ở bên nhau. 

Cody Nam Võ được fan tặng hoa, vương miện kết bằng tiền tại họp báo ra mắt dự án solo - ảnh 3

Cũng trong MV solo đầu tay này, Cody Nam Võ còn mời thêm dàn trai đẹp đình đám tham gia, đó là: Đặng Trần Nhậm, Toof.P, K.O, Tùng Maru, Soho, Otis, Min T, Vũ Thịnh, Phạm Đình Thái Ngân. Nếu như khán giả đã quen với hình ảnh điển trai của dàn “nam thần” này, thì ở “Ảo Thật Đếi”, tất cả lại trở thành những phiên bản zombie điển trai biết nhảy trên nền nhạc sôi động trong mùa lễ hội - một sự xuất hiện hoàn toàn mới mẻ và thú vị. 

Cody Nam Võ được fan tặng hoa, vương miện kết bằng tiền tại họp báo ra mắt dự án solo - ảnh 4

Riêng E.P Codynamic, Cody Nam Võ cũng chứng minh sự đa năng của bản thân khi đảm nhận cả vai trò sáng tác cho toàn bộ 5 ca khúc với 5 cảm xúc âm nhạc hoàn toàn khác nhau. Vốn được biết tới với khả năng ca hát, rapper, sáng tác và dancer từ lâu, nhưng việc trở thành “leader" cho toàn bộ dự án solo đầu tay lại là thử thách lớn với anh. 

Cody Nam Võ được fan tặng hoa, vương miện kết bằng tiền tại họp báo ra mắt dự án solo - ảnh 5

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cody Nam Võ   Uni5 MV   Thật   E   P Codynamic  

Cùng chuyên mục