24h
Yeah1 News

Có thể bạn chưa biết ngày ra mắt MV của nhóm Lunas là 1 ngày đặc biệt

Thứ tư, 08/05/2024 | 09:36 (GMT+7)

Thông tin về tên MV debut cùng ngày ra mắt MV đầu tay này của nhóm LUNAS mới đây đã gây chú ý bởi đây là một ngày vô cùng đặc biệt.

LUNAS sau khi công bố thông tin debut đã lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhóm quy tụ 5 Chị Đẹp tài năng, xinh đẹp và truyền cảm hứng cho không ít phụ nữ bởi nguồn năng lượng nữ tính và tích cực. Loạt hình ảnh debut với tạo hình nữ thần cuốn hút của nhóm cũng "gây sốt" trên mạng xã hội".

Ngay sau khi thông báo debut, nhóm đã bắt tay vào tất bật chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc đầu tay này. Sau thời gian làm việc chăm chỉ, cuối cùng MV debut của LUNAS cũng đã được ấn định ngày ra mắt và hé lộ tên ca khúc đầu tiên đầy ấn tượng.

Có thể bạn chưa biết ngày ra mắt MV của nhóm Lunas là 1 ngày đặc biệt - ảnh 1

Theo đó, tên ca khúc debut của LUNAS là Moon Light. Trước đó, Trang Pháp cũng từng tiết lộ LUNA - cảm hứng tạo nên tên nhóm LUNAS cũng có nghĩa là mặt trăng. Giờ đây tên ca khúc debut có tên Moon Light vì thế mang một ý nghĩa càng đặc biệt và gắn kết hơn nữa với nhóm. Ngoài ra, ngày ra mắt MV này cũng gây chú ý khi MV sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20/5.

Có thể bạn chưa biết ngày ra mắt MV của nhóm Lunas là 1 ngày đặc biệt - ảnh 2

Ít ai biết, ngày 20/5 là ngày Lễ tình nhân tại Trung Quốc. Việc chọn tung ra ca khúc đầu tay trong ngày này của LUNAS dù vô tình trùng hợp thì cũng khiến các fan hào hứng hơn khi đánh dấu cột mốc đặc biệt của nhóm trong một ngày mang ý nghĩa thú vị như thế. 

Có thể bạn chưa biết ngày ra mắt MV của nhóm Lunas là 1 ngày đặc biệt - ảnh 3

Dù chỉ vừa hé lộ tên của bài hát nhưng các SOL (fandom của LUNAS ) đã đứng ngồi không yên và thi nhau dự đoán về MV debut của nhóm. Hình ảnh dòng chữ Moon Light lấp lánh trên nền tím tạo cảm giác vừa nữ tính vừa bí ẩn, khiến các fan hiện tại đa phần đều dự đoán tạo hình của LUNAS trong MV vẫn sẽ bám sát theo hình tượng nữ thần như bộ ảnh debut trước đó và đúng với cảm hứng về tên của từng thành viên trong nhóm.

Mặt khác, là một nhóm nhạc bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được mua bản quyền từ chương trình âm nhạc đình đám tại Trung Quốc nên một số fan cũng đặt câu hỏi liệu LUNAS sẽ có màn collab đặc biệt với tỷ tỷ nào trong phiên bản gốc của chương trình trước đó hay không. 

Có thể bạn chưa biết ngày ra mắt MV của nhóm Lunas là 1 ngày đặc biệt - ảnh 4

Về tên nhóm, LUNAS được cấu thành bởi 5 kí tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm nhạc. Họ là những cá thể đại diện cho từng hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay trăng khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lunas   moonlight   mv debut  

Cùng chuyên mục