24h
Yeah1 News

Clip MONO từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP hé lộ tình anh em sau ống kính, diện mạo trước khi debut gây bất ngờ

Thứ năm, 27/10/2022 | 16:29 (GMT+7)

Một đoạn clip song ca của Sơn Tùng M-TP và MONO trước khi MONO debut được netizen "đào lại" mới đây đã hé lộ tình anh em cực thân thiết và đáng yêu của cả hai.

Nếu Sơn Tùng M-TP những năm qua đã trở thành một trong những nam ca sĩ đình đám nhất nhì V-Pop thì em trai là MONO vừa debut vào tháng 8 vừa qua đã trở thành "tân binh khủng long" khi sở hữu bản hit "Waiting for you" và trở nên viral khắp các trang mạng xã hội, trở thành tâm điểm được chú ý không chỉ vì âm nhạc mà còn bởi phong cách trình diễn, thời trang...

Clip MONO từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP hé lộ tình anh em sau ống kính, diện mạo trước khi debut gây bất ngờ - ảnh 1
Clip MONO từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP hé lộ tình anh em sau ống kính, diện mạo trước khi debut gây bất ngờ - ảnh 2

Từ khi chính thức debut, ngoài những video thể hiện sự ủng hộ em trai, người hâm mộ vẫn chưa được nhìn thấy Sơn Tùng M-TP và MONO chính thức kết hợp hay đứng chung trên một sân khấu đặc biệt nào đó. Tuy nhiên, thực tế, trước khi trở thành ca sĩ như anh trai, MONO đã từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" từng làm mưa làm gió một thời của anh trai mình.

Clip MONO từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP hé lộ tình anh em sau ống kính, diện mạo trước khi debut gây bất ngờ - ảnh 3

Cụ thể, đoạn video được Sơn Tùng M-TP chia sẻ từ năm 2018 với tiêu đề "version mới" của "Chắc ai đó sẽ về". Khi đó, hai anh em đã cùng nhau hát nối chữ khi mỗi người lần lượt hát một chữ trong bài hát. Sự tương tác đáng yêu và đầy tiếng cười của cả hai, thể hiện mối quan hệ vô cùng thân thiết và khắng khít vì thế đã khiến fan không khỏi thích thú.

Clip MONO từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP hé lộ tình anh em sau ống kính, diện mạo trước khi debut gây bất ngờ - ảnh 4
Clip MONO từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP hé lộ tình anh em sau ống kính, diện mạo trước khi debut gây bất ngờ - ảnh 5
Clip MONO từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP hé lộ tình anh em sau ống kính, diện mạo trước khi debut gây bất ngờ - ảnh 6

Một điều đặc biệt nữa trong đoạn clip là diện mạo của MONO trước khi debut. Có thể thấy khi còn là cậu chàng Việt Hoàng 18 tuổi, em trai của Sơn Tùng M-TP đã có đường nét điển trai nhưng vẫn mộc mạc, vô tư bên anh trai. So với hình ảnh của MONO hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 2000 đã giảm cân và tích cực rèn luyện hình thể rất nhiều để có ngoại hình nam thần "đốn tim" fangirl.

So với năm 2018...
So với năm 2018...
...MONO hiện tại đã giảm cân rất nhiều để có ngoại hình thu hút hơn.
...MONO hiện tại đã giảm cân rất nhiều để có ngoại hình thu hút hơn.

Trước đó khi trong họp báo ra mắt của MONO vào tháng 8 năm nay, tuy Sơn Tùng M-TP không thể góp mặt nhưng nam ca sĩ vẫn gửi đoạn clip đặc biệt, nhắn gửi lời cổ vũ đến em trai. Sơn Tùng M-TP sau đó cũng chia sẻ những video nhiệt tình "quẩy" theo hit "Waiting for you" của MONO để thể hiện sự support với tân binh "nhà trồng".

Clip MONO từng song ca cùng Sơn Tùng M-TP hé lộ tình anh em sau ống kính, diện mạo trước khi debut gây bất ngờ - ảnh 9
Sơn Tùng M-TP gửi lời chúc mừng trong ngày MONO debut.
Sơn Tùng M-TP gửi lời chúc mừng trong ngày MONO debut.

Riêng MONO, debut với album đầu tay "22", nam ca sĩ trẻ thu về nhiều thành tích "khủng" và trở thành gương mặt được săn đón nhiệt tình. Hiện MONO đang bắt tay vào thực hiện MV cho "Waiting for you" và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 sắp tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP   MONO   Waiting For You  

Cùng chuyên mục