24h
Yeah1 News

Chủ nhân loạt hit chục triệu view Nhật Phong comeback bằng câu chuyện tình của chính mình

Thứ tư, 24/08/2022 | 11:22 (GMT+7)

Nổi danh trên nền tảng nhạc số với những bản hit đạt thành tích “khủng” như Thằng hầu, Tướng quân..Mới đây nhất, nam ca sĩ Nhật Phong đã trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của chính mình.

Ca khúc mới “Hãy để anh yên ” của Nhật Phong được chấp bút bởi cha đẻ bản hit “Ai chung tình được mãi” – nhạc sĩ Đông Thiên Đức.

Chủ nhân loạt hit chục triệu view Nhật Phong comeback bằng câu chuyện tình của chính mình - ảnh 1

Ca khúc thuộc thể loại ballad với lời ca đậm chất tự sự và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng hứa kết hợp với giọng hát trầm ấm của Nhật Phong hứa hẹn sẽ là một bản hit quốc dân tiếp nối thành công của “Tướng quân”, “Thằng hầu” hay “Sầu tương tư” mà giọng ca 9x thể hiện trước đó.

Chủ nhân loạt hit chục triệu view Nhật Phong comeback bằng câu chuyện tình của chính mình - ảnh 2

Không chỉ ra mắt bản audio khiến người nghe phải đau nhói lòng, Nhật Phong và ekip còn đầu tư thực hiện một Music video (MV) cho sản phẩm lần này để dành tặng khán giả.

Chủ nhân loạt hit chục triệu view Nhật Phong comeback bằng câu chuyện tình của chính mình - ảnh 3

Trong MV “Hãy để anh yên ”, Nhật Phong tham gia đóng vai nam chính và tự kể câu chuyện tình của chính mình. Dù dặn lòng mình nhiều lần “Đừng phiền anh nữa nhé, xin hãy để anh yên …Đừng làm anh phải nhớ, xin hãy để anh quên...” nhưng vì quá yêu, quá thương người con gái đó mà chẳng thể buông tay, ngậm ngùi chấp nhận trở thành “người thay thế” và đến bên mỗi khi cô ấy cần.

Ngoài ra, gương mặt đậm chất điện ảnh cùng ánh mắt đượm buồn đầy sức hút của Nhật Phong hứa hẹn đem lại sự đồng điệu sâu sắc cho khán giả, góp phần tạo nên thành công cho MV.

Chủ nhân loạt hit chục triệu view Nhật Phong comeback bằng câu chuyện tình của chính mình - ảnh 4

Nhật Phong tên thật là Nguyễn Thế Bình, sinh năm 1992 tại Lào Cai. Được theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Nhật Phong cũng từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát truyền thống như Sao Mai, Tiếng hát Truyền hình Hà Nội... Tuy nhiên, cái tên Nhật Phong chỉ thực sự được khán giả biết đến khi cover các bản "hit" quen thuộc với thế hệ 8x như "Tình đơn phương 2", "Mưa trên cuộc tình"…

Bằng chứng cho thấy sau khi debut với vai trò ca sĩ vào năm 2018 tới nay, Nhật Phong đã chứng minh được sức hút và sở hữu lượng fan đông đảo. Kênh Youtube của Nhật Phong đạt gần 1,3 triệu người theo dõi, các sản phẩm mà Nhật Phong ra mắt khán giả trên nền tảng này đều 

Nhật Phong cho hay: “Tôi vẫn luôn cố gắng tìm cho mình một sắc màu riêng, một con đường âm nhạc độc đáo để có thể bật lên giữa thời buổi ca sĩ mọc lên nhiều như nấm sau mưa, chỉ cần cầm mic lên là thành ca sĩ”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nhật Phong  

Cùng chuyên mục