24h
Yeah1 News

Chủ nhân bản hit 'Có đâu ai ngờ' comeback với MV mới mang tên 'Mưa ơi đừng rơi' 

Thứ tư, 07/12/2022 | 17:10 (GMT+7)

Sau thành công của bản hit 'Có Đâu Ai Ngờ' với độ phủ sóng đáng chú ý trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Cầm tiếp tục tung teaser cho ca khúc mới mang tên 'Mưa ơi đừng rơi'.

Tiếp nối thành công của 'Mưa ơi đừng rơi' khi viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội và công phá nhiều playlist lớn, vào 19h00 hôm qua (06/12) Cầm tiếp tục tung teaser cho MV chính thức tiếp theo trong sự nghiệp ca hát mang tên 'Mưa ơi đừng rơi'.

Chủ nhân bản hit 'Có đâu ai ngờ' comeback với MV mới mang tên 'Mưa ơi đừng rơi'  - ảnh 1

Có thể nói 'Mưa ơi đừng rơi' là một màn debut thành công vượt sức tưởng tượng của cô tân binh Gen Z - Cầm với một loạt thành tích như đạt hơn 4.2 triệu view cho MV chính thức, hơn 1.6 triệu lượt nghe trên Spotify, liên tục lọt vào các playlist lớn và viral trên khắp nền tảng video ngắn TikTok với hơn 74 nghìn video sử dụng âm thanh cho bản remix của ca khúc. 

Trước khi công bố teaser chính thức cho MV comeback, Cầm đã có những động thái nhá hàng khi đăng tải một vài hình ảnh có chi tiết trong music video chính thức và nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng fan cũng như các bạn trẻ yêu thích âm nhạc. 

Chủ nhân bản hit 'Có đâu ai ngờ' comeback với MV mới mang tên 'Mưa ơi đừng rơi'  - ảnh 2

Cũng bởi 'Mưa ơi đừng rơi' là một bản pop nhẹ nhàng, vui tươi nên hầu hết người hâm mộ đều đoán rằng cô bạn sẽ tiếp tục lựa chọn một ca khúc có chất nhạc tương tự cho màn trở lại này. Thế nhưng khi teaser video được công chiếu, Cầm đã mang đến cho khán giả một bất ngờ lớn khi 'Mưa ơi đừng rơi' lại mang giai điệu du dương, trầm buồn.

Và đặc biệt, ca khúc lần này được thể hiện bởi 2 giọng ca trẻ là Cầm và cậu bạn thân nhạc sĩ của cô - REDT, người từng gây bão với bản hit Phải chăng em đã yêu,... Dù teaser vẫn chưa tiết lộ giọng ca của chàng nhạc sĩ này nhưng đây cũng là 1 điểm khiến 'Mưa ơi đừng rơi' trở nên đáng mong chờ.

MV 'Mưa ơi đừng rơi' sẽ được phát hành vào 20h tối ngày 08/12/2022 trên các nền tảng nhạc số và YouTube.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục