24h
Yeah1 News

Chủ nhân bản hit “Ai chung tình được mãi” ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Thứ hai, 07/11/2022 | 17:47 (GMT+7)

Tiếp nối bản hit quốc dân “Ai chung tình được mãi”, Đinh Tùng Huy phát hành sản phẩm mới mang tên “Anh không thể ngờ”.

Đinh Tùng Huy vừa có sự trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên “Anh không thể ngờ”. Đây là ca khúc do chính anh tự sáng tác và thể hiện.

Chủ nhân bản hit “Ai chung tình được mãi” ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - ảnh 1

Đây là một bản pop ballad đậm chất tự sự, kể về những tổn thương, dằn vặt của chàng trai trong chuyện tình cảm, khi bị người yêu phản bội.

Ca sĩ Đinh Tùng Huy ra mắt ca khúc mới do chính mình sáng tác.
Ca sĩ Đinh Tùng Huy ra mắt ca khúc mới do chính mình sáng tác.

Với ca từ gần gũi, dễ nghe, dễ thuộc, ca khúc “Anh không thể ngờ” của Đinh Tùng Huy có khởi đầu thuận lợi, hiện đứng vị trí thứ 2 trên một bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Đinh Tùng Huy đánh dấu sự trở lại. Ảnh: NSCC.

Nội dung MV được xây dựng bám sát ca từ, diễn biến ca khúc giúp tạo được sự đồng cảm của người xem trước sự tuyệt vọng của chàng trai khi bị người yêu ruồng bỏ một cách phũ phàng.

Dù đã hết lòng hết dạ với mối tình này và cố gắng níu giữ cô gái lại bên mình. Nhưng khi nhận ra sự thật cay đắng, Đinh Tùng Huy vẫn phải chấp nhận rời đi vì người con gái chỉ xem anh như trò đùa. 

Đinh Tùng Huy sinh năm 1992, tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Anh được gia đình ủng hộ theo đuổi nghệ thuật và hiện đang là ca sĩ độc quyền của công ty ACV Entertainment. 

Anh sở hữu nhiều ca khúc triệu view khác như: Người lạ thoáng qua, Không sao em à, Cứ ngỡ là anh,... Trong đó, ca khúc “Ai chung tình được mãi” tạo nên cơn sốt nửa đầu năm 2022 và trở thành bản hit lớn trong sự nghiệp của Đinh Tùng Huy, giúp tên tuổi và sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới.    

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục