24h
Yeah1 News

Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mời thầy Ngọc Sơn ra Hà Nội hát

Thứ ba, 01/11/2022 | 10:13 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn vừa có chuyến bay ra Thủ đô ngay trong ngày và biểu diễn trận đấu bóng đá theo lời mời của hai học trò Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang.

Chiều 30/10, nhiều khán giả bất ngờ khi thấy danh ca Ngọc Sơn xuất hiện trên khu vực VIP của khán đài sân Hàng Đẫy (Hà Nội) để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Đà Nẵng.

Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mời thầy Ngọc Sơn ra Hà Nội hát - ảnh 1

Được biết, Ngọc Sơn ra Hà Nội tham gia sự kiện này theo lời mời của Chủ tịch Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang cùng anh trai doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Cả hai vị doanh nhân nổi tiếng đều rất kính trọng danh ca Ngọc Sơn và gọi anh một tiếng là “thầy”.

Khi nhận lời mời, dù đang rất bận rộn với nhiều công việc bề bộn, cả nghệ thuật lẫn kinh doanh và hành trình từ thiện nhưng Ngọc Sơn vẫn gác lại tất cả để bay ra Thủ đô.

Không chỉ có mặt tại khán đài, giọng ca “Tình cha” còn trình diễn 1 ca khúc trong thời gian nghĩ giữa 2 hiệp đấu. Để khuấy động không khí, Ngọc Sơn vừa chạy như vận động viên vừa hát ca khúc do chính anh sáng tác mang tên “Đường đến vinh quang”. Nhiều khán giả nhận định, Ngọc Sơn thậm chí có những bước chạy nước rút không khác gì vận động viên điền kinh chuyên nghiệp.

Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mời thầy Ngọc Sơn ra Hà Nội hát - ảnh 2

Để có được khả năng và sức khoẻ  phi thường như vậy “Ông hoàng nhạc sến” đã phải trải qua quá trình rèn luyện thân thể, tập luyện thể thao nghiêm túc mỗi ngày.

Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mời thầy Ngọc Sơn ra Hà Nội hát - ảnh 3

Ngọc Sơn chia sẻ, anh may mắn được dự khán một trận cầu mãn nhãn giữa một Đà Nẵng kiên cường gặp một Hà Nội mạnh mẽ, sục sôi. Kết quả, Hà Nội FC đã trở lại với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2022 bằng chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng ở trận đấu muộn nhất vòng 22.

Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mời thầy Ngọc Sơn ra Hà Nội hát - ảnh 4

Sau khi kết thúc trận đấu, Ngọc Sơn đã xuống sân để chúc mừng ban huấn luyện và các cầu thủ Hà Nội FC. Anh bày tỏ, mình rất yêu thể thao, yêu bóng đá và hy vọng các cầu thủ có thể giữ ngọn lửa, nâng cao tinh thần và hướng tới những thành công mới trong tương lai.

Trước đó, khi ngồi trên khán đài, Ngọc Sơn vui đùa những câu thơ tự sáng tác liên quan tới trận bóng: "Nắng mưa là việc của trờiThắng thua là chuyện của đời thể thaoDù cho kết quả thế nào/ Tinh thần vẫn giữ tự hào anh em".

Trong khi đó, chồng mới cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - học trò Đỗ Vinh Quang bày tỏ sự trân trọng, cảm kích khi thầy Ngọc Sơn đã dành thời gian, gác mọi công việc để tới sân cổ vũ đội bóng Thủ đô.

Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mời thầy Ngọc Sơn ra Hà Nội hát - ảnh 5

Về phần Ngọc Sơn, anh cũng rất quý mến hai anh em Đỗ Vinh Quang – Đỗ Quang Vinh. Là những doanh nhân thành đạt, nổi tiếng nhưng bầu Hiển cùng các người con đều vô cùng giản dị, gần gũi và đặc biệt hiếu thảo. Hai anh em Quang Vinh – Vinh Quang luôn thể hiện sự lễ phép, tôn trọng và tình cảm quý mến dành cho giọng ca và nhân cách của Ngọc Sơn.

Chính vì vậy, Ngọc Sơn không ngại bắt chuyến bay trong ngày ra Hà Nội khi nhận được lời mời của gia đình bầu Hiển dù lịch trình làm việc rất dầy đặc.

Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mời thầy Ngọc Sơn ra Hà Nội hát - ảnh 6

Thời gian vừa qua, ngoài việc ca hát, làm giám khảo nhiều chương trình truyền hình, gameshow, chấm thi nhan sắc, danh ca Ngọc Sơn còn tất bật với hàng loạt chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Đợt bão lũ vừa qua, Ngọc Sơn đã cùng các chiến sĩ đi xuống tận những vùng nước lũ để giúp đỡ, hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng ở Quảng Nam và Nghệ An. Trong chuyến đi, Ngọc Sơn cho biết mình cảm thấy vô cùng xúc động, rơi nước mắt khi nhìn cảnh nhà cửa đổ sập, tốc mái, bà con mất nhà, mất của cải,… Bởi phải trực tiếp đến những nơi khó khăn, tiếp xúc những mảnh đời bất hạnh mới có thể thấu hiểu được phần nào sự mất mát to lớn mà bà con đã trải qua.

Suốt hơn 30 năm làm nghệ thuật, Ngọc Sơn chưa bao giờ cho mình thời gian ngơi nghỉ. Ngoài ngoài cống hiến cho nghệ thuật, Ngọc Sơn luôn muốn dùng chính khả năng, tiền túi của mình để giúp đời, giúp người. Anh luôn tâm niệm, là một nghệ sĩ, trách nhiệm giúp đỡ xã hội và cộng đồng là điều mà bản thân Ngọc Sơn luôn phải quan tâm, thực hiện cho đến cuối cuộc đời mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục