24h
Yeah1 News

Chính thức: 2 thực tập sinh người Việt bị loại khỏi show sống còn "Boys Planet 999" của Hàn Quốc

Thứ sáu, 24/03/2023 | 11:14 (GMT+7)

Sau vòng loại 2 được phát sóng vào ngày 23/3, Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải - 2 thực tập sinh Việt tham gia "Boys Planet" đã chính thức dừng chân trong sự tiếc nuối của khán giả.

Ngày 23/3, chương trình thực tế tuyển chọn thực tập sinh của Hàn Quốc "Boys Planet 999" đã phát sóng vòng loại 2 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. 28 thí sinh đã được bước tiếp vào vòng trong và tiến gần đến chung kết chương trình với 9 người dẫn đầu nổi bật nhất là Sung Han Bin, Zhang Hao, Han Yun Jin, Seok Matthew, Kim Ji Woong, Kim Gyu Vin, Kim Tae Rae, Keita, Park Gun Wook. 

Hồng Hải và Thành Công đều dừng chân tại 'Boys Planet 999'
Hồng Hải và Thành Công đều dừng chân tại "Boys Planet 999"

Đồng thời, khán giả cũng nói lời chào tạm biệt với 2 nam thực tập sinh người Việt Nam là Nguyễn Thành CôngĐặng Hồng Hải. Vì lỡ hẹn với top 28 nên cả 2 thực tập sinh sẽ kết thúc hành trình của mình ở chương trình lần này. 

Nhiều khán giả Việt gửi lời cảm ơn những gì mà Thành Công và Hồng Hải đã nỗ lực suốt thời gian qua. Đồng thời mọi người cũng hy vọng 2 chàng trai sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát, trở thành ngôi sao thần tượng sau này.

Thành Công đăng thư cảm ơn fan sau khi chương trình phát sóng
Thành Công đăng thư cảm ơn fan sau khi chương trình phát sóng

Ngay khi bị loại, Thành Công và Hồng Hải đã mở lại tài khoản Instagram và có những chia sẻ đầu tiên. Theo đó, Thành Công gửi lời biết ơn đến khán giả đã ủng hộ mình trong những ngày vừa rồi: "Boys Planet đã giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều, gặp được những người bạn tốt, những kỷ niệm đẹp và nó sẽ mãi là một phần thanh xuân tuyệt vời của mình. 

Cảm ơn các bạn fan Việt Nam đã như fan quốc tế rất nhiều vì nếu không có mọi người thì sẽ không có một Thành Công của ngày hôm nay. Nói không buồn là nói dối nhưng cánh cửa này khép lại thì cả tương lai đang chờ mình phía trước. Mình hứa sẽ không làm các bạn phải chờ lâu! Sớm thôi chúng ta sẽ lại được gặp nhau, cố gắng chờ mình nhé!"

Chính thức: 2 thực tập sinh người Việt bị loại khỏi show sống còn 'Boys Planet 999' của Hàn Quốc - ảnh 3
Hồng Hải cũng đăng thư tay cảm ơn
Hồng Hải cũng đăng thư tay cảm ơn

Không lâu sau, Đặng Hồng Hải cũng đăng tâm thư khá dài trên tài khoản Instagram. Anh tiết lộ chương trình là một cơ hội to lớn do ước mơ trở thành thần tượng của mình. Dù bị loại nhưng anh vẫn tận hưởng niềm vui từ thời gian qua. Anh cảm ơn BTC chương trình, những thực tập sinh khác và quan trọng nhất là những fan hâm mộ đã luôn ủng hộ. 

Chính thức: 2 thực tập sinh người Việt bị loại khỏi show sống còn 'Boys Planet 999' của Hàn Quốc - ảnh 5
Hồng Hải từng tham gia 'The Voice Kids' năm 2016
Hồng Hải từng tham gia "The Voice Kids" năm 2016

Được biết, Đặng Hồng Hải đến với "Boys Planet 999" với profile là thực tập sinh của công ty Fantagio. Chàng trai sinh năm 2003 gây ấn tượng với khuôn mặt sáng sân khấu và kỹ thuật trong giọng hát. Được biết, Hồng Hải từng tham gia "The Voice Kids" năm 2016 và thuộc đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Thành Công khoe ảnh đi ăn với các thực tập sinh khác trong chương trình
Thành Công khoe ảnh đi ăn với các thực tập sinh khác trong chương trình

Trong khi đó, Nguyễn Thành Công sinh năm 2000 và hiện là thực tập sinh tự do. Trước khi tham gia chương trình, anh từng là thành viên trong nhóm nhảy Oops Crew. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục