24h
Yeah1 News

Chi Pu tung teaser MV, chỉ vỏn vẹn 22 giây cũng đủ khiến fan ‘mê mệt’

Thứ sáu, 09/09/2022 | 11:01 (GMT+7)

Những ngày qua Chi Pu khiến người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ khi liên tục nhá hàng về MV sắp ra mắt Sashimi. Và tối 8/9, nữ ca sĩ một lần nữa tạo thêm sự tò mò khi tung ra teaser MV.

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 22h nhưng hình ảnh Chi Pu xuất hiện cùng vũ đoàn với tạo hình thuỷ thủ mặt trăng, thực hiện các động tác vũ đạo độc đáo trên nền nhạc bắt tai nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Được biết, đây cũng là một phân đoạn trong MV chính thức.

Chi Pu tung teaser MV, chỉ vỏn vẹn 22 giây cũng đủ khiến fan ‘mê mệt’ - ảnh 1

Trước đó, Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh với người xem khi tung ra 2 tạo hình mang đậm phong cách Nhật Bản thông qua bối cảnh, trang phục cũng như lối make-up. Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc mọi người chờ đón ‘bữa tiệc Sashimi tươi ngon” vào 20h ngày 9/9. 

Chi Pu tung teaser MV, chỉ vỏn vẹn 22 giây cũng đủ khiến fan ‘mê mệt’ - ảnh 2

Ngoài việc ra mắt sản phẩm âm nhạc, phim điện ảnh, tháng 9 này, Chi Pu cũng vinh dự khi được chọn là nghệ sĩ Việt đại diện cho chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

Chi Pu tung teaser MV, chỉ vỏn vẹn 22 giây cũng đủ khiến fan ‘mê mệt’ - ảnh 3

Chiến dịch EQUAL của Spotify nhằm để tôn vinh các nghệ sĩ nữ, lan tỏa thông điệp về nữ quyền và bình đẳng giới trong âm nhạc. Các nữ nghệ sĩ được chọn làm đại diện theo tháng sẽ phải có performance tốt trên nền tảng này để thể hiện được sự đóng góp cho âm nhạc, sức ảnh hưởng, tài năng của họ.

Chi Pu tung teaser MV, chỉ vỏn vẹn 22 giây cũng đủ khiến fan ‘mê mệt’ - ảnh 4

Hiện tại, hình ảnh của Chi Pu đang phủ sóng trên cover, banner ads của nền tảng và cover của playlist EQUAL Vietnam trong tháng. Còn ca khúc Black Hickey hiện nằm trong Playlist EQUAL Global có hơn 800k người theo dõi. Không chỉ vậy, hỉnh ảnh Chi Pu cũng xuất hiện trên 2 billboard ở đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Trãi thuộc trung tâm quận 1, TP HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục