24h
Yeah1 News

Chi Pu tung audio teaser cực bắt tai của MV sắp ra mắt Black Hickey

Thứ sáu, 05/08/2022 | 09:23 (GMT+7)

Sau khi “gây bão” với thông tin đóng chính phim điện ảnh Mười: Lời nguyền trở lại, Chi Pu tung audio teaser.

Tối 5/8, Chi Pu tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi hé lộ audio teaser của ca khúc Black Hickey (Con dấu chủ quyền). Mặc dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 38 giây nhưng khi vừa được tung ra đã nhận rất nhiều lời khen của khán giả. 

Chi Pu tung audio teaser cực bắt tai của MV sắp ra mắt Black Hickey - ảnh 1

Nhiều người cho rằng ca khúc có phần lời mang đậm chất nữ quyền và dễ nghe dễ thuộc, đặc biệt là câu hát “Đây là con dấu chủ quyền”. Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng khiến nhiều khán giả thích thú vì rất bắt tai, cuốn hút - đây cũng là thế mạnh của Chi Pu trong các MV từng ra mắt trước đó.

Black Hickey là bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - người đã sáng tác và làm producer cho nhiều sản phẩm âm nhạc của anh trai là ca sĩ Only cùng nhiều nghệ sĩ đình đám như: Min, Erik, Isaac… Nguyễn Phúc Thiện cũng là chủ nhân ca khúc Shh ! Chỉ ta biết thôi (OST phim Chị chị em em) từng được Chi Pu thể hiện rất thành công. 

Chi Pu tái xuất sân khấu với vai trò ca sĩ

Qua audio teaser cũng cho thấy hình ảnh Chi Pu tình tứ bên cạnh một chàng trai. Nữ ca sĩ xinh đẹp quyến rũ trong trang phục suit đen cùng mái tóc ngắn cá tính còn chàng trai cũng lịch lãm với vest. Nhìn vào phong cách của cả hai khiến nhiều người dự đoán rằng phải chăng MV sẽ nói về tình yêu chốn công sở? Tuy nhiên đây mới chỉ là những hình ảnh đầu tiên về MV và với sự biến hoá khôn lường của Chi Pu qua các sản phẩm âm nhạc, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ còn mang đến rất nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Trước đó, ngoài thông tin gây ‘bùng nổ” mạng xã hội khi thông báo từ đây đến cuối năm mỗi tháng sẽ ra 1 MV, Chi Pu cũng đã tung poster đầy ấn tượng cho MV Black Hickey. Nữ ca sĩ tạo hình theo phong cách cổ điển với mái tóc ngắn uốn bồng bềnh màu đỏ rực nổi bật đi cùng trang phục lộng lẫy và quyến rũ. Được biết, toàn bộ trang phục của Chi Pu trong MV này đều do nhà mốt Chung Thanh Phong thiết kế độc quyền. 

Chi Pu còn cho thả những con diều khổng lồ trên bầu trời với nội dung thông báo về sự trở lại của chính mình: “Chi Pu comeback 8/8”. Có thể thấy, những động thái từ phía Chi Pu vài ngày qua cho sản phẩm sắp ra mắt đã thu hút sự quan tâm, tò mò của đông đảo công chúng.

MV Black Hickey sẽ được chính thức giới thiệu vào 20h ngày 8/8 trên kênh YouTube Chi Pu Official.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chipu   nụ hôn chủ quyền  

Cùng chuyên mục