24h
Yeah1 News

Chi Pu song ca với Huỳnh Hiểu Minh trong đại nhạc hội đón năm mới 2024, sẽ trình diễn bài hát nào?

Chủ nhật, 31/12/2023 | 15:24 (GMT+7)

Thông tin Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh sẽ có màn song ca trên sân khấu Giao Thừa khiến đông đảo khán giả mong chờ!

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Chi Pu sẽ góp mặt trong dàn line-up của Lễ Hội Giao Thừa trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Đây được đánh giá là một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của Chi Pu tại thị trường Trung Quốc. Bên cạnh tiết mục mở màn sát cánh cùng các tỷ tỷ thân thiết, Chi Pu còn sẽ trình diễn một bài hát song ca với nam thần Huỳnh Hiểu Minh.

Poster Lễ Hội Giao Thừa đài Hồ Nam với sự tham gia của Chi Pu
Poster Lễ Hội Giao Thừa đài Hồ Nam với sự tham gia của Chi Pu

Mới đây, phía nhà đài đã hé lộ những hình ảnh tổng dợt sân khấu đón năm mới 2024. Theo đó, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi chứng kiến màn song ca của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh. Đông đảo khán giả bày tỏ sự tò mò về bài hát mà cả hai lựa chọn để biểu diễn, liệu sẽ là nhạc Việt hay nhạc Hoa?

Sân khấu tổng dợt của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh được nhà đài hé lộ
Sân khấu tổng dợt của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh được nhà đài hé lộ

Trả lời cho câu hỏi trên, Đài Truyền hình Hồ Nam đã đăng tải thứ tự trình diễn của các nghệ sĩ trong show Giao Thừa được diễn ra sau vài tiếng tới đây. Cụ thể, ở tiết mục mở màn, Chi Pu sẽ biểu diễn liên khúc với dàn sao Đàn Kiện Thứ, Vương Hạc Đệ, Dương Địch, Đinh Trình Hâm, Lý Tuyết Cầm…

Không lâu sau đó, Chi Pu sẽ có màn song ca với Huỳnh Hiểu Minh ở tiết mục thứ 25 với bài hát "Cầu Vồng Mỉm Cười". Theo nhận định của một số cư dân mạng, ca khúc này có ý nghĩa vô cùng ngọt ngào, khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Cả hai sẽ cùng song ca bài hát 'Cầu Vồng Mỉm Cười'
Cả hai sẽ cùng song ca bài hát "Cầu Vồng Mỉm Cười"

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Chi Pu đã có dịp làm quen từ chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đình đám. Khi đó, Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai trò host, còn Chi Pu là “tỷ tỷ” xuất sắc “thành đoàn”. Dù từng tương tác ở nhiều show hậu Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, song đây là lần đầu tiên khán giả được xem màn kết hợp của hai ngôi sao nổi tiếng này.

Khán giả vô cùng phấn khích trước lần đầu tiên kết hợp của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh
Khán giả vô cùng phấn khích trước lần đầu tiên kết hợp của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh

Trước đó, Chi Pu xác nhận tham dự trình diễn tại Lễ Hội Giao Thừa trên đài Hồ Nam vào 19h30 tối ngày 31/12/2023 (giờ địa phương). Cô cũng là nghệ sĩ Việt đầu tiên vinh dự góp mặt trình diễn trong một sự kiện Giao Thừa của đài truyền hình lớn nhất nhì xứ Trung.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục