24h
Yeah1 News

Chi Pu khoe vũ đạo cực đỉnh trong bản Dance MV Black Hickey

Thứ bảy, 13/08/2022 | 06:56 (GMT+7)

Tối nay (12/8), Chi Pu đã tung phiên bản Dance cho MV Black Hickey. Trên nền nhạc bắt tai, cực cuốn, Chi Pu và vũ đoàn Bước nhảy khiến người xem mãn nhãn với những động tác vũ đạo điêu luyện.

Ở MV này, Chi Pu và các vũ công cùng diện đồ đen cá tính. Trong đó, trang phục của Chi Pu gây ấn tượng nhất khi thể hiện hình ảnh của nữ siêu anh hùng Black Widow. Nữ ca sĩ trông ‘cực ngầu’ nhưng cũng đầy quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt. Thiết kế này từng được Chi Pu diện trong cảnh cuối cùng của MV Black Hickey ra mắt vào tối ngày 8/8.

Chi Pu khoe vũ đạo cực đỉnh trong bản Dance MV Black Hickey - ảnh 1

Đặc biệt ekip đã khéo léo lựa chọn không gian đơn giản kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng độc đáo làm nổi bật hình ảnh Chi Pu cùng với các điệu nhảy. Được biết, biên đạo Bảo Bảo đã nâng cấp các động tác vũ đạo trong MV này. Chính vì vậy, Chi Pu và các vũ công đã dành không ít thời gian luyện tập để có thể mang đến vũ đạo đã mắt cho khán giả.

Chi Pu khoe vũ đạo cực đỉnh trong bản Dance MV Black Hickey - ảnh 2

Ngay khi vừa ra mắt, Chi Pu nhận được nhiều bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng ngay bên dưới MV. Nhiều khán giả chia sẻ: “Tuyệt vời quá; MV chất chơi, nhảy đẹp; Đội trưởng của Street Dance Việt Nam có khác…”.

Chi Pu khoe vũ đạo cực đỉnh trong bản Dance MV Black Hickey - ảnh 3
Chi Pu khoe vũ đạo cực đỉnh trong bản Dance MV Black Hickey - ảnh 4

Có thể thấy, dù ở phiên bản nào của MV Black Hickey thì Chi Pu cũng đầu tư rất chỉn chu và dồn hết tâm huyết vào đó. Sau MV này, sản phẩm tiếp theo của Chi Pu sẽ ra mắt vào ngày 9/9. Với tuyên bố mỗi tháng ra mắt một MV kể từ đây đến cuối năm, Chi Pu hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Nữ ca sĩ hi vọng nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của khán giả cho các dự án sắp tới của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   black hickey  

Cùng chuyên mục