24h
Yeah1 News

Chi Pu: "Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán"

Thứ hai, 08/08/2022 | 17:25 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Chi Pu đã có những chia sẻ xoay quanh sự khen chê trái chiều về giọng hát của mình thời gian qua.

Chiều nay ngày 08/08, Chi Pu đã có buổi họp báo ra mắt MV mới "Black Hickey". Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Chi Pu trên đường đua V-Pop sau thời gian dài vắng bóng. Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, Chi Pu đã khiến nhiều netizen tò mò vì tên bài hát ấn tượng và tạo hình quyến rũ, sexy.

Chi Pu: 'Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán' - ảnh 1

Đến hôm nay khi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ trong buổi họp báo, Chi Pu đã chia sẻ về sản phẩm mới cũng như những tranh cãi bủa vây xung quanh về vấn đề giọng hát của nữ ca sĩ suốt thời gian qua.

Nói về những ý kiến trái chiều, thậm chí là chê bai giọng hát của mình, Chi Pu tỏ ra khá bình thản và quan niệm, cho đến hiện tại, giọng hát của cô vẫn là điều mà khán giả không ngừng bàn tán, kể cả theo hướng tích cực lẫn tiêu cực.

Chi Pu: 'Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán' - ảnh 2

"Giọng hát của Chi Pu là một câu chuyện không bao giờ mọi người ngừng bàn tán. Cho đến thời điểm hiện tại thì mọi người vẫn tiếp tục bàn tán dù theo hướng tích cực hay tiêu cực. Đối với Chi, tất cả những điều đó không làm mình lung lay tình yêu dành cho âm nhạc. Và cũng không làm mình lung lay ý chí để tiếp tục đi con đường này.

Đến ngày hôm nay, sau gần 3 năm, mình khao khát cái cảm giác được trở lại này rất lâu rồi. Chi nhớ đã rất nhiều lần Chi nói với mọi người trong ekip rằng 'Em không thể chờ được nữa, em muốn được trở lại quá'. Cái cảm giác được trở lại khiến mình phải bồn chồn. Mỗi lần nhận được một bài hát hay, đi tập và hoàn thành xong một sản phẩm nào đó mà mình phải giữ nó lại, không được cho mọi người thấy ngay lập tức, nó là một cảm giác kinh khủng." - Chi Pu bày tỏ.

Chi Pu: 'Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán' - ảnh 3

Thế nên, có thể thấy, Chi Pu vẫn rất kiên định và sẽ tiếp tục chinh phục các cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Những ý kiến trái chiều chẳng phải 1 tháng hay 2 tháng mà đã bủa vây Chi Pu suốt thời gian qua. Dù vẫn còn những thiếu sót cần cải thiện trong giọng hát nhưng không thể phủ nhận, mỗi MV của Chi Pu ra mắt đều đạt được thành công nhất định và thu hút sự quan tâm của netizen.

Chi Pu: 'Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán' - ảnh 4

Nói về việc tự nhận xét bản thân đã hát hay hơn chưa, Chi Pu khéo léo bày tỏ quan điểm rằng việc đánh giá nên để cho khán giả đảm nhận, còn bản thân cô chỉ cố gắng nỗ lực và cũng không còn quá quan trọng việc được khán giả gọi bằng danh xưng gì, ca sĩ hay diễn viên mà chỉ muốn cống hiến hết mình cho đam mê và nghệ thuật.

Chi Pu: 'Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán' - ảnh 5

Trước đó, Chi Pu cùng ekip cũng tiết lộ sau khi MV "Black Hickey" ra mắt vào tối nay ngày 08/08, các MV mới cũng sẽ tiếp tục được tung ra theo lịch trình mỗi tháng 1 MV. 

Chi Pu: 'Giọng hát của tôi là câu chuyện mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán' - ảnh 6

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   black hickey   Chi Pu ra MV  

Cùng chuyên mục