24h
Yeah1 News

Chi Pu chính thức xin lỗi vụ MV nhạy cảm, thông báo dừng ra sản phẩm âm nhạc và album kỉ niệm 5 năm

Thứ năm, 13/10/2022 | 09:20 (GMT+7)

Sau gần 1 tháng bị chỉ trích vì MV ca từ nhạy cảm, cuối cùng Chi Pu đã chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời thông báo tạm dừng phát hành sản phẩm âm nhạc để nhìn lại những góp ý của khán giả.

Chi Pu là nữ nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt nhưng tên tuổi của cô thường gắn liền với nhiều thị phi, đặc biệt là sau khi "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát. Sản phẩm đầu tay "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) của Chi Pu gây nhiều tranh cãi khi khán giả cho rằng giọng hát của cô quá "non" và không thích hợp theo đuổi con đường "cầm mic". Tuy nhiên không thể phủ nhận về mặt giải trí, những sản phẩm của Chi Pu vẫn khiến khán giả quan tâm bàn luận mỗi khi phát hành.

Chi Pu chính thức xin lỗi vụ MV nhạy cảm, thông báo dừng ra sản phẩm âm nhạc và album kỉ niệm 5 năm - ảnh 1
Hình ảnh trong MV 'Black Hickey' đánh dấu màn tái xuất của Chi Pu sau 2 năm gây nhiều tranh cãi vì 'cộp mác' 18+
Hình ảnh trong MV "Black Hickey" đánh dấu màn tái xuất của Chi Pu sau 2 năm gây nhiều tranh cãi vì "cộp mác" 18+

Tháng 8/2022, Chi Pu thông báo về dự án âm nhạc dài hơi trở lại sau 2 năm "im hơi lặng tiếng" vì đại dịch Covid-19. Chi Pu chia sẻ cô chuẩn bị ra mắt 5 MV tương ứng vào các ngày đặc biệt như 8/8, 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12. Thế nhưng sau khi vừa ra mắt 2 MV đầu là "Black Hickey" và "Sashimi" thì Chi Pu đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận.

Chi Pu chính thức xin lỗi vụ MV nhạy cảm, thông báo dừng ra sản phẩm âm nhạc và album kỉ niệm 5 năm - ảnh 3
Ca từ trong bài hát 'Sashimi' của Chi Pu khiến dư luận chỉ trích kịch liệt vì gợi dục, nhạy cảm
Ca từ trong bài hát "Sashimi" của Chi Pu khiến dư luận chỉ trích kịch liệt vì gợi dục, nhạy cảm

Nguyên nhân là do hình ảnh "cộp mác" 18+ và ca từ nhạy cảm, gợi dục trong 2 ca khúc trên. Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, Chi Pu đã phải ẩn MV "Black Hickey" trên nền tảng Youtube nhưng cô vẫn không có bất kỳ phát ngôn chính thức vào về vấn đề này. 

Chi Pu chính thức xin lỗi vụ MV nhạy cảm, thông báo dừng ra sản phẩm âm nhạc và album kỉ niệm 5 năm - ảnh 5
Chi Pu tiếp tục tung MV ca khúc thứ 3 trong chuỗi dự án năm 2022 với hình ảnh của nàng Mona Lisa
Chi Pu tiếp tục tung MV ca khúc thứ 3 trong chuỗi dự án năm 2022 với hình ảnh của nàng Mona Lisa

Mới đây, tối ngày 12/10, Chi Pu tiếp tục phát hành MV ca khúc thứ 3 trong chuỗi dự án âm nhạc năm 2022 với tên gọi "Miss showbiz". Chi Pu hóa thân vào hình ảnh nàng Mona Lisa nổi tiếng, mượn nhân vật này để cài cắm nhiều tình tiết ẩn dụ, tái hiện chặng đường hoạt động âm nhạc của mình. Cuối MV, Chi Pu gửi đoạn clip xin lỗi về việc chậm trễ phát hành MV so với dự kiến ban đầu. Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ đôi lời đến khán giả hâm mộ.

Chi Pu chính thức lên tiếng xin lỗi và thông báo tạm dừng kế hoạch phát hành MV trong năm 2022, đồng thời tạm hoãn album kỉ niệm 5 năm ca hát
Chi Pu chính thức lên tiếng xin lỗi và thông báo tạm dừng kế hoạch phát hành MV trong năm 2022, đồng thời tạm hoãn album kỉ niệm 5 năm ca hát

Sau gần 2 tháng vướng vào ồn ào về sản phẩm chứa nhiều chi tiết dung tục, nhạy cảm, Chi Pu đã chính thức xin lỗi khán giả và hứa sẽ nhìn nhận, đánh giá dựa trên những góp ý của dư luận. Không những thế, chủ nhân hit "Anh ơi ở lại" còn chia sẻ, đáng lẽ cô sẽ tạo bất ngờ cho mọi người bằng album kỉ niệm 5 năm ca hát nhưng vì nhiều lùm xùm suốt thời gian qua nên kế hoạch trên đành phải hủy bỏ. Ngoài ra, MV "Miss showbiz" cũng sẽ là sản phẩm cuối cùng trong năm 2022 mà Chi Pu phát hành. Cô sẽ dành thời gian để nhìn lại bản thân và hứa hẹn về một tương lai trở lại sân khấu:

"Lẽ ra đây sẽ là clip mà Chi Pu vui mừng thông báo về việc ra mắt Album đầu tay, đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát của mình. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua khi cho ra mắt 2 sản phẩm, Chi đã nhận về không ít những tranh luận từ khán giả. Những nhận xét đó khiến Chi suy nghĩ rằng mình cần phải nhìn nhận, đánh giá lại tổng thể các sản phẩm trong Album.

Và ngày hôm nay, Chi xin chính thức được thông báo MV Miss Showbiz sẽ là sản phẩm cuối cùng khép lại dự án âm nhạc của Chi Pu trong năm 2022. Album cũng sẽ không được phát hành nữa".

Chi Pu nói thêm, đưa ra quyết định này là điều khó khăn với bản thân cô. Tuy nhiên, cô cho rằng việc dừng lại và lắng nghe những nhận xét, góp ý từ khán giả sẽ giúp nữ ca sĩ ngày càng tốt hơn trong tương lai. Chi Pu hy vọng fan hâm mộ sẽ hiểu cho sự lựa chọn này và tiếp tục đồng hành với cô trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục