24h
Yeah1 News

Châu Đăng Khoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng ngồi "ghế nóng" cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc

Thứ năm, 30/03/2023 | 11:35 (GMT+7)

Năm 2023, lần đầu tiên Gala Nhạc Việt kết hợp cùng T-Production tạo nên sân chơi âm nhạc đặc sắc với giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Gala Nhạc Việt luôn được biết đến là thương hiệu âm nhạc Tết lớn nhất Việt Nam bên cạnh đó đây còn là kênh nhạc Việt được hàng triệu người yêu thích với số lượng lớn sáng tác, hòa âm và phối khí mới góp phần lan tỏa giá trị âm nhạc Việt.

Gala Nhạc Việt 2023 (Ảnh: BTC)
Gala Nhạc Việt 2023 (Ảnh: BTC)

Lần đầu tiên nhà sản xuất Gala Nhạc Việt - T Production tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt mang tên The Talents Gala Nhạc Việt ở 2 hạng mục sáng tác, ca hát và trình diễn nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ có cơ hội đồng hành cùng Gala Nhạc Việt trong các dự án nghệ thuật chuyên nghiệp hấp dẫn trong thời gian tới.

The Talents Gala Nhạc Việt còn là cơ hội đắt giá cho những tài năng âm nhạc tạo bước đệm cho con đường trở thành nghệ sỹ chuyên nghiệp với thể lệ đơn giản, tất cả tài năng âm nhạc Việt Nam đều có thể dễ dàng tham gia và tỏa sáng thể hiện bản thân. Ngoài những giá trị giải thưởng hấp dẫn, thí sinh còn có cơ hội được đầu tư các sản phẩm âm nhạc chất lượng được đội ngũ ekip sản xuất chuyên nghiệp của chương trình thực hiện.

Châu Đăng Khoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng ngồi 'ghế nóng' cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc - ảnh 2

Đây là sân chơi âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam với thể lệ đơn giản, dễ dàng tham gia chuẩn 4 KHÔNG: Không giới hạn độ tuổi, không hồ sơ quy định, không thể loại âm nhạc, không đặc chuẩn format bài thi. Người tham gia chỉ cần tự quay hình bài dự thi và đăng tải (upload) trên kênh TikTok cá nhân.

Với quy mô lớn của cuộc thi Ban Giám Khảo sẽ là các cố vấn chuyên môn, những tên tuổi lớn quyền lực và quen thuộc với khán giả: Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Đạo diễn "triệu view" Đinh Hà Uyên Thư, Đạo diễn Trần Thành Trung nhà sản xuất và sáng lập thương hiệu âm nhạc nổi tiếng Gala Nhạc Việt, Giám đốc sáng tạo các MV đình đám Denis Đặng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nổi tiếng với những bản ballad tình ca, giám khảo của nhiều cuộc thi, gameshow âm nhạc. (Ảnh: NVCC)
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nổi tiếng với những bản ballad tình ca, giám khảo của nhiều cuộc thi, gameshow âm nhạc. (Ảnh: NVCC)

The Talents Gala Nhạc Việt bắt đầu với vòng thi Online Audition bắt đầu từ ngày 30/03/2023 - 20/04/2023. Vòng Offline Casting sẽ tiếp tục với Top 20 thí sinh với điểm số chuyên môn và lượt xem cao trình diễn trực tiếp trước Ban Giám Khảo. 3 thí sinh tài năng nhất với màn trình diễn xuất sắc sẽ được ekip chuyên nghiệp của chương trình sản xuất Music Video và có thể trở thành quán quân của cuộc thi The Talents Gala Nhạc Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục