24h
Yeah1 News

Changg tái hợp với Lemese sau bản hit đầu tay “Lỡ Say Bye là Bye”

Thứ năm, 08/12/2022 | 10:09 (GMT+7)

Vừa rút khỏi công ty, bộ đôi “hiện tượng âm nhạc” Changg và Lemese liền quay trở lại đường đua với một ca khúc nhằm tri ân khán giả hâm mộ.

Với quyết định tách khỏi công ty quản lý, 2 cô nàng Changg và Lemese cũng đã có cho mình những định hướng riêng. Tuy vậy, cả 2 vẫn quyết định hợp tác với nhau tại dự án lần này như một lời cảm ơn gửi đến các khán giả trong suốt thời gian vừa qua đã dành sự yêu mến cho bộ đôi.

Changg tái hợp với Lemese sau bản hit đầu tay “Lỡ Say Bye là Bye” - ảnh 1

Changg là nữ ca sĩ/rapper hiện đang rất được các bạn trẻ yêu mến vì chất giọng dễ thương. Cô được xem như là một “hiện tượng âm nhạc” của Showbiz Việt khi vừa mới bước chân vào thị trường giải trí đã có cho mình hàng loạt các bài hát triệu views, như: Cưới Đi, Lỡ Say Bye Là Bye, Hướng Dương, Em Không Hiểu,....  Đây là một nhân tố xứng đáng là ngôi sao bừng sáng trong tương lai.

Sau bản Hit “Lỡ Say Bye Là Bye" cùng Changg , nữ ca sĩ Lemese cũng có riêng cho mình ca khúc “Vì Em Cô Đơn" với gần 300.000 lượt views, cô nàng cũng đang dần dành được sự chú ý và quan tâm của khán giả khi liên tục ra mắt những sản phẩm ấn tượng vào cuối năm nay. Với sự trở lại lần này, Lemese càng khẳng định hơn ngọn lửa đam mê trong mình, chăm chỉ làm việc và đang ấp ủ nhiều dự án sẽ cho ra mắt đến khán giả trong tương lai.

Changg tái hợp với Lemese sau bản hit đầu tay “Lỡ Say Bye là Bye” - ảnh 2

Ca khúc 10k năm sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 12.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục