24h
Yeah1 News

CĐM phản ứng trước tin đồn Hiền Hồ sắp tái xuất: "Khán giả có dễ dãi quá không?"

Thứ năm, 18/08/2022 | 14:38 (GMT+7)

Một hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho là Hiền Hồ đang luyện thanh để chuẩn bị comeback đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Tháng 03/2022, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin Hiền Hồ bị tố "cặp kè" đại gia. Scandal "tình - tiền" đã khiến nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao sự nghiệp phải đứng trước làn sóng chỉ trích gay gắt và bị tẩy chay đến mức phải gần như hoàn toàn biến mất khỏi các trang mạng xã hội, khóa các tài khoản cá nhân để tránh những bình luận tiêu cực.

CĐM phản ứng trước tin đồn Hiền Hồ sắp tái xuất: 'Khán giả có dễ dãi quá không?' - ảnh 1

Sau hơn 1 tháng kể từ khi ồn ào nổ ra, Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi qua bài đăng trên trang cá nhân. Trong đó, Hiền Hồ nhận lỗi vì đã khiến khán giả thất vọng, cho biết mình bị suy sụp suốt thời gian qua và mong nhận được sự thông cảm, bao dung từ công chúng.

CĐM phản ứng trước tin đồn Hiền Hồ sắp tái xuất: 'Khán giả có dễ dãi quá không?' - ảnh 2

"Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan" - Hiền Hồ bày tỏ trong bức thư tay gửi đến khán giả sau scandal chấn động.

CĐM phản ứng trước tin đồn Hiền Hồ sắp tái xuất: 'Khán giả có dễ dãi quá không?' - ảnh 3

Đến hiện tại, sau hơn 5 tháng "ở ẩn", mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một nữ ca sĩ đang luyện thanh. Dù đã được che mặt đi nhưng nhiều netizen vẫn đồn đoán đây chính là Hiền Hồ. Dựa vào giọng hát, vóc dáng, kiểu tóc ngắn của nhân vật trong clip cùng icon che mặt hình quả dứa - vốn là hình ảnh đại diện cho fandom của Hiền Hồ, cư dân mạng tin rằng Hiền Hồ đang rục rịch để trở lại làng giải trí.

Hình ảnh nữ ca sĩ luyện thanh giấu mặt được cho là Hiền Hồ.
Hình ảnh nữ ca sĩ luyện thanh giấu mặt được cho là Hiền Hồ.
Quả dứa cũng là hình ảnh đại diện cho fandom của Hiền Hồ.
Quả dứa cũng là hình ảnh đại diện cho fandom của Hiền Hồ.

Phía Hiền Hồ hiện tại vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, người bình thản, người tỏ ra không chấp nhận sự trở lại này của giọng ca "Gặp nhưng không ở lại".

CĐM phản ứng trước tin đồn Hiền Hồ sắp tái xuất: 'Khán giả có dễ dãi quá không?' - ảnh 6

Nếu thực sự chị này comeback thành công thì khán giả quá dễ dãi luôn đó

Nghĩ khán giả là ai mà im im vài tháng thì ra nhạc bình thường hả trời

Thấy vậy thôi chứ khó lắm, còn bị tẩy chay dài dài

CĐM phản ứng trước tin đồn Hiền Hồ sắp tái xuất: 'Khán giả có dễ dãi quá không?' - ảnh 7
CĐM phản ứng trước tin đồn Hiền Hồ sắp tái xuất: 'Khán giả có dễ dãi quá không?' - ảnh 8

Hiền Hồ sinh năm 1997. Nữ ca sĩ nổi lên từ sau khi tham gia The Voice Việt Nam và sau đó khẳng định tên tuổi qua loạt hit ballad "Có như không có", "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Gặp nhưng không ở lại"...Trước scandal tình - tiền "anh em nương tựa", Hiền Hồ vốn cũng từng vướng lùm xùm tình ái với Soobin Hoàng Sơn. 

CĐM phản ứng trước tin đồn Hiền Hồ sắp tái xuất: 'Khán giả có dễ dãi quá không?' - ảnh 9
Hiền Hồ trước khi vướng scandal tình ái và phải 'sống ẩn'.
Hiền Hồ trước khi vướng scandal tình ái và phải "sống ẩn".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục