24h
Yeah1 News

Cận kề Halloween, Hà Nhi hé lộ ca khúc mới với hình ảnh gây sốc!

Thứ ba, 24/10/2023 | 11:00 (GMT+7)

Tối 23/10, Hà Nhi gây chú ý khi thay đổi toàn bộ các ảnh đại diện trên tất cả nền tảng xã hội. Cô cũng đồng thời chia sẻ đoạn teaser giới thiệu MV với tiêu đề gây tò mò: Ai Lau Đôi Mi Hoen.

Tối 23/10, Hà Nhi khiến công chúng chú ý khi thay đổi toàn bộ các ảnh đại diện trên tất cả nền tảng xã hội. Cô cũng đồng thời chia sẻ đoạn teaser giới thiệu MV với tiêu đề gây tò mò: Ai Lau Đôi Mi Hoen.

Trước đó, Hà Nhi đã chứng tỏ sức hút của mình với ca khúc "Vì Em Chưa Bao Giờ Khóc" khi nhanh chóng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng YouTube vào tháng 6 vừa qua. Đây là một thành công đáng kể đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của cô, vượt qua những "cái bóng" của quá khứ và khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường âm nhạc.

Cận kề Halloween, Hà Nhi hé lộ ca khúc mới với hình ảnh gây sốc! - ảnh 1

Hà Nhi từ lâu đã nổi tiếng với những tuyên ngôn về tình yêu và quan điểm cá nhân trong các ca khúc của mình. Ca khúc "Ai Lau Đôi Mi Hoen" cũng không ngoại lệ. Trong đó, Hà Nhi chia sẻ: "Sau nhiều năm, tôi nhận ra chỉ có bản thân mình là hiểu mình nhất, không thể bắt bất kỳ ai làm thay điều đó. Chỉ có chính mình mới tự vỗ về được cảm xúc bên trong và tự quyết định mọi thứ."

Đoạn teaser của MV "Ai Lau Đôi Mi Hoen" mang đến một cảm giác huyền ảo với gam màu lạnh bao trùm. Hà Nhi xuất hiện trong trang phục cá tính, kiểu tóc hoang mang, đi ngược chiều người và giữ chặt một chiếc điện thoại nắp gập kiểu cổ điển như thể đang cố gắng liên lạc với một người nào đó.

Cận kề Halloween, Hà Nhi hé lộ ca khúc mới với hình ảnh gây sốc! - ảnh 2

Trước đó, poster của "Ai Lau Đôi Mi Hoen" đã tạo ấn tượng với sự xuất hiện của Hà Nhi cùng Denis Đặng. Điều này đã xác nhận sự hợp tác giữa hai nghệ sĩ đồng hương trong sản phẩm này. Màn kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến một MV với những "plot twist" căng não, những khung hình đậm chất nghệ thuật và âm nhạc chất lượng. Hà Nhi cũng đã thay đổi hình ảnh của mình, không còn theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng như trước, mà đã trở nên cá tính hơn. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, khán giả đã không khỏi tò mò về sản phẩm mới của Hà Nhi.

Hà Nhi rất háo hức mong muốn công chúng sớm được trải nghiệm sản phẩm đầy tâm huyết này, một MV đánh dấu một Hà Nhi khác biệt cả về âm nhạc và hình ảnh. Cô chia sẻ:

“Sau nhiều năm, tôi nhận ra chỉ có bản thân mình là hiểu mình nhất, không thể bắt bất kỳ ai làm thay điều đó. Chỉ có chính mình mới tự vỗ về được cảm xúc bên trong và tự quyết định mọi thứ. Nếu có ai đó tới và mong muốn chữa lành cảm xúc bên trong bạn nhưng chính bạn còn chưa sẵn sàng cho điều đó thì rất khó cho bạn và cho họ. Vì vậy, mọi khao khát phải xuất phát từ mong muốn từ bản thân trước, đó là biểu hiện của việc yêu chính mình và mong muốn được hạnh phúc. Khi bạn gửi cho vũ trụ 1 ý muốn, vũ trụ sẽ đáp lời!”.

Nữ ca sĩ qua đó càng háo hức mong muốn công chúng sớm được thưởng thức sản phẩm đầy tâm huyết này, một MV đánh dấu một Hà Nhi rất khác từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Nói rõ hơn về việc thay đổi hình ảnh, Hà Nhi chia sẻ: “Có lẽ khán giả của Hà Nhi vẫn sẽ mong muốn Hà Nhi trở lại với những sản phẩm âm nhạc xé lòng. Hãy yên tâm rằng, Nhi sẽ quay trở lại và xé lòng khán giả theo 1 cách khác. Có thể mọi người sẽ thấy giao diện Hà Nhi khác lạ hơn so với lúc trước, sau nhiều năm theo đuổi ballad, Nhi hy vọng sự khác lạ này sẽ mang đến hứng thú cho mọi người. Đây là 1 Hà Nhi bụi bặm và đời hơn, sẵn sàng thử những thứ mới. Đây là 1 Hà Nhi điên cuồng và bất cần khi yêu, là người có những tuyên ngôn dứt khoát và mạnh mẽ hơn xưa!”.

Cận kề Halloween, Hà Nhi hé lộ ca khúc mới với hình ảnh gây sốc! - ảnh 3

Đến khuya 22/10, trong một sự kiện âm nhạc tại bãi biển Cần Giờ, Hà Nhi cũng được dịp “nhá hàng” giai điệu của ca khúc Ai Lau Đôi Mi Hoen. Phản ứng đầu tiên của những khán giả may mắn được nghe trước giai điệu đều như nhau: đây là một Hà Nhi rất khác mà họ chưa bao giờ thấy trước đây. Những lời khen “có cánh” đã được gửi đến Hà Nhi trong đêm diễn. 

Cách đây ít ngày, vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) Hà Nhi cũng đã xuất sắc trở thành nữ nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo xuất hiện trên tấm billboard nổi bật nhất của Quảng trường Thời Đại (Times Square, New York). Đây là hình ảnh nằm trong dự án EQUAL của Spotify để vinh danh các nữ nghệ sĩ tài năng khắp toàn cầu. Hà Nhi cho biết đây là động lực rất lớn, cũng là cách không thể tuyệt vời hơn để cô thông báo cho sản phẩm trở lại của mình.

MV Ai Lau Đôi Mi Hoen sẽ ra mắt vào 20h00 ngày 26/10/2023 trên kênh YouTube của Hà Nhi. Bản audio của ca khúc cũng sẽ đồng loạt ra mắt trên tất cả các nền tảng cùng thời điểm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Nhi  

Cùng chuyên mục