24h
Yeah1 News

Ca sĩ Lưu Bích mở hàng loạt show diễn ở Việt Nam sau 2 năm dịch bệnh

Thứ bảy, 27/08/2022 | 08:46 (GMT+7)

Mới đây ca sĩ Lưu Bích đã thu xếp thời gian về thăm quê nhà, đồng thời thực hiện các show diễn để có dịp hội ngộ khán giả sau nhiều ngày xa cách.

Lưu Bích đã có buổi biểu diễn đầu tiên tại tp.HCM. Cô bất ngờ khi đã khá lâu mới đứng trên sân khấu Việt Nam nhưng khán giả vẫn đến rất đông để ủng hộ mình. 

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Lưu Bích rất vui và hạnh phúc khi được khán giả chào đón nồng nhiệt sau mùa Covid, không gì hạnh phúc bằng khi trở lại và hát phục vụ quý vị. Nếu được hỏi ‘thanh xuân của Bích là gì?’ thì chính là được hát và hát thật nhiều trong vòng tay yêu thương của khán giả”.

Ca sĩ Lưu Bích mở hàng loạt show diễn ở Việt Nam sau 2 năm dịch bệnh - ảnh 1

Xuất hiện ở đêm nhạc, Lưu Bích diện jumsuit ánh bạc, mái tóc uốn nhẹ bồng bềnh. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen với diện mạo trẻ trung dù tuổi đã ngoài 50. Giọng ca Ngày anh đến ưu tiên chọn những kiểu trang phục đơn giản, thoải mái và dễ di chuyển để đến gần với khán giả hơn trong không gian ấm cúng. 

Ca sĩ Lưu Bích mở hàng loạt show diễn ở Việt Nam sau 2 năm dịch bệnh - ảnh 2
Ca sĩ Lưu Bích mở hàng loạt show diễn ở Việt Nam sau 2 năm dịch bệnh - ảnh 3

Thấy được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả, Lưu Bích đã thực hiện hàng loạt show diễn không chỉ tại TP HCM mà còn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt,… Thời gian 1 tháng khá ngắn nhưng nữ ca sĩ muốn được đến nhiều sân khấu, gặp gỡ khán giả mọi miền và đây cũng là dịp cô kết hợp du lịch, ngắm cảnh quê nhà vốn dĩ rất thơ mộng mà những người con xa xứ luôn muốn được chiêm ngưỡng.

Sau những câu chuyện không hay trong hôn nhân, nữ ca sĩ vẫn sống độc thân. Lưu Bích luôn muốn tìm được một nửa thấu hiểu, đồng hành với mình, chia sẻ những điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, cô quan niệm mọi thứ phụ thuộc vào cái “duyên” và “định mệnh” nên không vội vã đi tìm mà để mọi thứ theo lẽ tự nhiên mà đến.

Ca sĩ Lưu Bích mở hàng loạt show diễn ở Việt Nam sau 2 năm dịch bệnh - ảnh 4
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lưu bích   ca sĩ  

Cùng chuyên mục