24h
Yeah1 News

Ca sĩ Khắc Việt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Thứ tư, 07/09/2022 | 09:37 (GMT+7)

Khắc Việt đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt bằng ca khúc do chính anh sáng tác mang tên ‘Em lấy chồng’. Ca khúc đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc.

Sau thành công của ca khúc ‘Chạy về nơi phía anh’ phát hành đúng dịp Lễ tình nhân 14/2 vừa qua. Tối 5/9, ca sĩ Khắc Việt và ekip tiếp tục gửi tới khán giả một sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề ‘Em lấy chồng’. Nếu như ở ca khúc 'Chạy về nơi phía anh', Khắc Việt viết về tình yêu đôi lứa ngọt ngào, hạnh phúc thì ở "Em lấy chồng" lại hoàn toàn đối lập khi lựa chọn chủ đề thất tình. 

Ca sĩ Khắc Việt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - ảnh 1

Ca khúc thuộc thể loại pop-ballad nhẹ nhàng với ca từ mộc mạc, giản dị và giàu cảm xúc mang đậm dấu ấn Khắc Việt. 

Đặc biệt, ngoài việc ra mắt bản audio, Khắc Việt còn thực hiện một MV theo hình thức phim hoạt hình với nội dung hấp dẫn, kịch tính khiến khán giả không thể rời mắt.

Ca sĩ Khắc Việt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - ảnh 2

MV ‘Em lấy chồng’ kể về câu chuyện tình giữa một tiểu thư nhà giàu và chàng trai nghèo. Do không cùng địa vị xã hội, tình yêu của họ bị gia đình ngăn cấm. Nàng tiểu thư đài các bị ép gả cho một người đàn ông giàu. Không thể làm trái lời gia đình, cô nàng đành phải ngậm ngùi buông tay người mình yêu thương để bước lên kiệu hoa về làm dâu nhà người ta.

Dù là MV hoạt hình nhưng nội dung được thực hiện rất sát với lời bài hát, nhiều phân đoạn còn lấy nước mắt người xem nhờ những nét vẽ sinh động, đầy xúc cảm.

Thời gian gần đây, Khắc Việt tập trung phần lớn thời gian cho công ty bất động sản mang tên chính mình -  Khắc Việt land khiến nhiều người cho rằng Khắc Việt chia tay nghệ thuật để lấn sân kinh doanh. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit ‘Yêu lại từ đầu’, khẳng định chưa từng công bố giải nghệ, anh chỉ giảm cường độ làm việc nghệ thuật xuống một chút để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển mảng bất động sản.

Ca sĩ Khắc Việt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - ảnh 3

Khắc Việt cũng tiết lộ, sau ca khúc ‘Em lấy chồng’ anh và ekip tiếp tục thực hiện một số dự án âm nhạc nữa để giới thiệu tới khán giả vào cuối năm nay.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục