24h
Yeah1 News

Bộ ba hot nhất nhì showbiz "Thùy Tiên, Trúc Nhân, Tiến Linh" cùng xuất hiện trong 1 MV

Thứ tư, 21/12/2022 | 13:45 (GMT+7)

MV “Why not" của Trúc Nhân hứa hẹn trở thành hit mới của nam ca sĩ. Bên cạnh sự xuất hiện của Thùy Tiên và Tiến Linh, âm nhạc và thông điệp của ca khúc cũng chính là yếu tố hút view cho MV.

Ra mắt vào những ngày cuối cùng của năm 2022 với rất nhiều hoạt động tất bật của làng giải trí, MV “Why not" của Trúc Nhân kết hợp cùng Techcombank Inspire thực hiện vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay khi vừa phát hành trên kênh Youtube của Trúc Nhân, MV lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Phần lớn bình luận đều đánh giá cao chất nhạc trẻ trung, đậm chất riêng của Trúc Nhân và ấn tượng về sự chỉn chu của MV cũng như sự kết hợp độc đáo cùng Thuỳ Tiên & Tiến Linh.

Bộ ba hot nhất nhì showbiz 'Thùy Tiên, Trúc Nhân, Tiến Linh' cùng xuất hiện trong 1 MV - ảnh 1

Bài hát bắt đầu bằng giai điệu lạ tai, và loạt câu rap “Đến gần đích. Họ thích phán xét họ hít hà. Họ khích tôi không thể hát, tôi cười khà khà. Hit nối hit là ratatata” khán giả lập tức bị cuốn hút bởi những yếu tố độc đáo, dí dỏm mà cũng rất sâu sắc. Trúc Nhân thể hiện kỹ thuật phát âm tròn trịa, nhưng vẫn rất khớp nhịp điệu bài hát. Chất nhạc hiện đại, trẻ trung và  bắt tai cũng khiến khán giả không thể ngừng hát theo. Trong bài hát còn có một đoạn tiếng Thái được ghép cực khớp vào phân cảnh của Thùy Tiên khiến khán giả thích thú. 

Bộ ba hot nhất nhì showbiz 'Thùy Tiên, Trúc Nhân, Tiến Linh' cùng xuất hiện trong 1 MV - ảnh 2

Về tổng thể, MV lần này được đánh giá là thành công tiếp theo của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Các chi tiết, ẩn ý được cài cắm khéo léo nhưng không quá phức tạp khiến khán giả dễ dàng cảm nhận được ngụ ý trong bài hát. Đặc biệt, phần bridge “If you want it. Let’s get it” của Trúc Nhân được lồng vào phân cảnh đám đông tạo nên hiệu ứng cộng hưởng đầy thu hút và khiến người xem phải “nổi da gà" & được truyền cảm hứng về tinh thần Why Not. Điểm nhấn trong MV lần này là sự góp mặt của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và cầu thủ Tiến Linh. Trong khi Thùy Tiên duy trì nổi bật với thần thái beauty queen thì Tiến Linh cũng không kém cạnh khi thể hiện độ ngầu. Trong mọi phân cảnh, cả hai không ngừng khiến fan phải xuýt xoa.

Bộ ba hot nhất nhì showbiz 'Thùy Tiên, Trúc Nhân, Tiến Linh' cùng xuất hiện trong 1 MV - ảnh 3

Trước khi MV chính thức được phát hành, Trúc Nhân cũng đã phủ sóng mạng xã hội với trend “Why not" sôi động. Nhiều ý kiến cho rằng, bên cạnh giai điệu, “Why not" dễ dàng thành trend nhờ vào thông điệp tự tin sống và hành động mà không bị trói buộc bởi định kiến. 

Bộ ba hot nhất nhì showbiz 'Thùy Tiên, Trúc Nhân, Tiến Linh' cùng xuất hiện trong 1 MV - ảnh 4

MV hiện đang được phát hành chính thức trên kênh Youtube của Trúc Nhân với số lượng người xem đông đảo và lượng view vẫn không ngừng tăng liên tục . Người hâm mộ kỳ vọng đây sẽ là một hit triệu view kết thúc một năm hoàn hảo của anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên   Trúc Nhân   Tiến Linh   why not  

Cùng chuyên mục