24h
Yeah1 News

Tân binh M Tú phản ứng thế nào khi bị nói bắt chước Amee?

Thứ tư, 28/02/2024 | 16:57 (GMT+7)

M Tú - nữ nghệ sĩ mới ra mắt cùng công ty với Chi Pu, Trang Pháp đã bộc bạch khi được hỏi về việc theo đuổi hình tượng quá giống với ca sĩ Amee.

M Tú - nữ nghệ sĩ mới dưới trướng công ty quản lý của Chi Pu, Trang Pháp... đã có màn ra mắt gây được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những lời khen ngợi, M Tú vấp phải không ít đánh giá từ khán giả khi nhiều người cho rằng hình tượng mà cô đang theo đuổi gợi nhớ đến ca sĩ Amee.

Tân binh M Tú phản ứng thế nào khi bị nói bắt chước Amee? - ảnh 1

Trước câu hỏi của phóng viên về việc mang tạo hình và chất giọng na ná Amee, M Tú thẳng thắn chia sẻ: “Thực ra sự tương đồng trong cách hát là do em và bạn đều có kiểu giọng baby voice. Nhưng mỗi người có cách xử lý kỹ thuật khác nhau, thể hiện khác nhau. Trong một cùng thể loại , có thể có các nghệ sĩ có cách thể hiện tương đồng”.

Amee sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cùng với chất giọng 'baby voice'
Amee sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cùng với chất giọng 'baby voice'

M Tú dành lời nhận xét "có cánh" cho chất giọng của đàn chị: "Em rất thích chất giọng của Amee nhưng không đồng nghĩa là em đang bắt chước theo bạn, chẳng qua là cách hát của em và bạn có điểm giống nhau thôi". 

Tân binh M Tú cũng sở hữu một vẻ ngoài ngọt ngào cùng chất giọng baby voice
Tân binh M Tú cũng sở hữu một vẻ ngoài ngọt ngào cùng chất giọng baby voice

M Tú tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Tú (23 tuổi) từng học ngành Thiết kế đồ họa tại trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM. M Tú bắt đầu công việc sáng tác bằng việc tạo nên những giai điệu gắn liền với tuổi thơ của mình. Nữ ca sĩ trẻ từng được khán giả biết đến khi xuất hiện trong MV ‘Bồ em’ của ‘dính’, có nhiều ca khúc được yêu mến khi hoạt động độc lập như ‘Nhu mì’, ‘Tương tư’, ‘Mơ’... 

M Tú sở hữu gương mặt sắc sảo với phong cách thời trang trẻ trung
M Tú sở hữu gương mặt sắc sảo với phong cách thời trang trẻ trung

Năm 2023, M Tú gia nhập công ty quản lý The First Management, về chung "nhà" với Chi Pu, Hoàng Oanh, Trang Pháp… Nữ ca sĩ đã có màn pre-debut ấn tượng khi trình diễn ‘Úm ba la xì bùa’ - một ca khúc trong album “Chơi Trò Yêu” sắp ra mắt - trước 10.000 khán giả tại Lễ hội Âm nhạc School Fest cuối năm 2023. Giọng hát, biểu cảm cùng phong cách trình diễn của M Tú gây ấn tượng mạnh và thu về hơn 10 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. 

Trước khi ra mắt, M Tú từng xuất hiện trong một số MV của nghệ sĩ khác
Trước khi ra mắt, M Tú từng xuất hiện trong một số MV của nghệ sĩ khác

Kể từ sau khi MV "5 10" được ra mắt, M Tú chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới của mình lên mạng xã hội. Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt album đầu tay của M Tú đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt hình ảnh ngọt ngào mới mẻ của M Tú trở thành tâm điểm chú ý của đám đông. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: M Tú   AMEE   chi pu  

Cùng chuyên mục