24h
Yeah1 News

Bị fan cuồng xông thẳng lên sân khấu ép chụp ảnh cùng, MONO được khen ngợi vì xử lý tinh tế

Thứ hai, 31/10/2022 | 10:59 (GMT+7)

MONO trong một buổi biểu diễn mới đây gặp tình huống khó xử khi fan xông thẳng lên sân khấu chụp ảnh cùng nhưng nam ca sĩ vẫn bình tĩnh xử lý khiến netizen khen ngợi hết lời.

MONO sau màn debut thành công đã trở thành một trong những cái tên hot nhất V-Pop hiện tại. Nam ca sĩ sinh năm 2000 cũng chăm chỉ "chạy show" và được khen ngợi vì ngày càng có khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu tốt hơn. Ngoài ra, MONO cũng ghi điểm trong mắt netizen nhờ sự thân thiện và những khoảnh khắc giao lưu đáng yêu cùng khán giả.

Bị fan cuồng xông thẳng lên sân khấu ép chụp ảnh cùng, MONO được khen ngợi vì xử lý tinh tế - ảnh 1

Vậy nhưng mới đây, MONO đã có một phen "ú òa" khi rơi vào tình huống khó xử trên sân khấu. Theo đó trong một buổi biểu diễn tại trường đại học, trong lúc MONO đang đứng trên sân khấu và giao lưu cùng khán giả, một fan nam bất ngờ xông thẳng lên sân khấu, trực tiếp cầm điện thoại đến cạnh MONO yêu cầu nam ca sĩ chụp ảnh cùng.

Bị fan cuồng xông thẳng lên sân khấu ép chụp ảnh cùng, MONO được khen ngợi vì xử lý tinh tế - ảnh 2
Một fan nam bất ngờ xông lên sân khấu trong lúc MONO đang phát biểu và yêu cầu chụp ảnh cùng.
Một fan nam bất ngờ xông lên sân khấu trong lúc MONO đang phát biểu và yêu cầu chụp ảnh cùng.

MONO dù không giấu được biểu cảm bất ngờ nhưng vẫn tươi cười selfie cùng fan. Dù vậy, hành động quá khích của fan cuồng này vẫn khiến đám đông không đồng tình và la ó phản đối. Nhân viên an ninh cùng staff trên sân khấu cũng nhanh chóng tiến đến yêu cầu fan nam kia rời sân khấu.

Bị fan cuồng xông thẳng lên sân khấu ép chụp ảnh cùng, MONO được khen ngợi vì xử lý tinh tế - ảnh 4
Bị fan cuồng xông thẳng lên sân khấu ép chụp ảnh cùng, MONO được khen ngợi vì xử lý tinh tế - ảnh 5

Trước khoảnh khắc có phần "hỗn loạn", MONO vẫn giữ bình tĩnh, làm động tác can ngăn nhân viên an ninh, tránh để tình huống trở nên nghiêm trọng hơn. Nam ca sĩ cũng liên tục trấn fan khán giả: "Không sao, không sao" và không quên nói cảm ơn fan.

Bị fan cuồng xông thẳng lên sân khấu ép chụp ảnh cùng, MONO được khen ngợi vì xử lý tinh tế - ảnh 6
MONO can ngăn nhân viên an ninh và trấn an khán giả.
MONO can ngăn nhân viên an ninh và trấn an khán giả.

Phản ứng bình tĩnh và cách xử lý tình huống tinh tế của MONO đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Mặt khác, nhiều fan cũng nhắc nhở nhau hành xử văn minh và tránh những hành động quá khích gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ.

Ngoài tình huống đối mặt với fan "cuồng" thì MONO trên sân khấu này cũng trở thành tâm điểm với kiểu tóc dài lạ lẫm. Đây là mái tóc được MONO mang vào MV mới "Waiting for you" nhưng nhiều fan "la ó" mong nam ca sĩ trở lại với kiểu tóc cũ sau khi hoàn thành dự án.

MONO trong mái tóc dài...
MONO trong mái tóc dài...
...khiến fan đòi nam ca sĩ trở lại với kiểu tóc cũ.
...khiến fan đòi nam ca sĩ trở lại với kiểu tóc cũ.

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, trước khi debut, nam ca sĩ được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP. Vượt qua cái bóng của anh mình, MONO hiện tại có lượng người hâm mộ không nhỏ và tạo dấu ấn riêng trong âm nhạc vớ album "22" cũng như có sức ảnh hưởng trrong xu hướng thời trang gần đây.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục