24h
Yeah1 News

Bất chấp dư luận, Hiền Hồ vẫn tự tin đi diễn

Chủ nhật, 16/10/2022 | 21:36 (GMT+7)

Động thái mới gần đây của ca sĩ Hiền Hồ sau lùm xùm tình ái khiến nhiều netizen bất ngờ và “dậy sóng”.

Trở lại với sân khấu âm nhạc sau 6 tháng kể từ khi vướng scandal tình ái với đại gia nổi tiếng, Hiền Hồ đã bắt đầu quay trở lại với sân khấu âm nhạc. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật trạng thái của bản thân trên trang cá nhân của mình. 

"Em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra. Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội để khép kín mình lại… Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan" - Hiền Hồ bày tỏ

Mới đây, loạt ảnh đi diễn của Hiền Hồ được đăng tải đã gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người. Được biết, sau khi mở khóa Facebook, Hiền Hồ đã và đang trong quá trình quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại bị lên án, chỉ trích và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả và người theo dõi. 

Nhiều ý kiến cho rằng việc giọng ca sinh năm 1997 cập nhật trên trang cá nhân những hình ảnh khoe visual rực rỡ, vũ đạo cực "cháy" và trang phục lộng lẫy có phải là đã quên sạch quá khứ và những lùm xùm tình ái của mình trong suốt thời gian qua. 

Ngay sau khi bài viết khoe khoảnh khắc đi diễn của Hiền Hồ được đăng tải đã có rất nhiều netizen bức xúc và bàn tán sôi nổi

- Cố gắng lắm luôn mà vẫn không thể yêu mến em như xưa.

- Mình chỉ quan tâm đến giọng hát thôi chứ cái khác mình vẫn quan tâm nhé!

- Không hiểu sao nhiều người vẫn thích được, khán giả bị thao túng tâm lý rồi!

- Thản nhiên đến vậy sao? Thật không thể hiểu nổi.

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền. Năm 2016, cô thử sức ở cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” song chỉ dừng chân ở top 24. Một năm sau đó, Hiền Hồ ghi danh tham dự “Giọng hát Việt” và đoạt ngôi á quân. Sau khi bước ra từ cuộc thi, cô hoạt động âm nhạc tích cực và trở thành hiện tượng mạng bởi giọng ca trong trẻo và cao vút. Song song Hiền Hồ gây chú ý với nhiều ca khúc hit như: “Đừng nói tôi điên”, “Cưới nhau đi”, “Gặp nhưng không ở lại”, “Trái phải phải trái”... Chính từ những điều đó,  cô được nhiều fan hâm mộ và người theo dõi gọi là “búp bê biết hát”.

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục