24h
Yeah1 News

Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ, khẳng định không đi hát quán bar vì lý do này!

Thứ năm, 17/11/2022 | 13:30 (GMT+7)

Sau khi lập gia đình, Bảo Thy ít hoạt động nghệ thuật hơn nhưng cô khẳng định bản thân vẫn không từ bỏ. Nữ ca sĩ sẽ chọn lọc những chương trình thật sự phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Mới đây, chia sẻ của Bảo Thy trên tài khoản mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dư luận. Trước việc nữ ca sĩ hạn chế các hoạt động ca hát, khán giả đặt câu hỏi phải chăng Bảo Thy đang có ý định rút lui khỏi làng giải trí sau khi lập gia đình và sinh con.

Bảo Thy lần nữa khẳng định mình không giải nghệ, không nhận diễn ở quán bar, club vì phải về nhà sớm!
Bảo Thy lần nữa khẳng định mình không giải nghệ, không nhận diễn ở quán bar, club vì phải về nhà sớm!

Nói về điều này, Bảo Thy khẳng định lần nữa cô không giải nghệ hay tạm dừng hoạt động. Bản thân nữ ca sĩ vẫn nhận show diễn cũng như tham gia các sự kiện trong giới showbiz. Tuy nhiên hiện tại hoàn cảnh sống của cô đã thay đổi. Bảo Thy có gia đình và nhiều vấn đề cần lo nghĩ chứ không chỉ riêng bản thân mình nên giọng ca sinh năm 1988 phải cân đối giữa việc hoạt động nghệ thuật và chăm lo cho người thân.

Bảo Thy nói: "Chưa bao giờ chị nói chị giải nghệ. Chị vẫn đi hát nhưng nó phải phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại bởi vì chị đã lập gia đình, có em bé nữa nên chị chỉ nhận lời biểu diễn ở những show phù hợp với mình thôi".

Bảo Thy cho biết cô vẫn cố cân bằng giữa sự nghiệp ca hát và gia đình
Bảo Thy cho biết cô vẫn cố cân bằng giữa sự nghiệp ca hát và gia đình

Trong khi nhiều ngôi sao Vbiz thường xuyên nhận lời đi diễn ở các quán bar, club thì Bảo Thy lại từ chối. Nguyên nhân cô đưa ra là hình tượng của bản thân hiện tại không còn phù hợp và việc phải hát ở các quán bar sẽ kéo dài đến giữa khuya, trong khi cô còn con nhỏ phải chăm sóc ở nhà nên không thể cân đối thời gian.

"Ví dụ bar, club thì mình không biểu diễn ở đó nữa thì hình ảnh không phù hợp, thứ 2 là thời gian diễn ở đó khá trễ, trong khi 10 giờ tối là chị phải đi ngủ rồi" - Bảo Thy cho biết.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ trong thời gian sắp tới, khi con trai đã cứng cáp hơn thì Bảo Thy sẽ chuẩn bị kế hoạch phát hành album Vol.3 trong sự nghiệp ca hát của mình. 

Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ, khẳng định không đi hát quán bar vì lý do này! - ảnh 3
Bảo Thy từng đính chính tin đồn giải nghệ trong quá khứ
Bảo Thy từng đính chính tin đồn giải nghệ trong quá khứ

Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện tin đồn về việc Bảo Thy sẽ chấm dứt sự nghiệp ca hát của mình sau khi cưới chồng sinh con. Nữ ca sĩ từng lên tiếng đính chính, cô khẳng định do vừa có em bé nên phải lo lắng nhiều việc chứ không có chuyện bỏ nghề như dân tình bàn tán.

"Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, lâu lâu Thy vẫn nhận lời xuất hiện trên các chương trình gameshow phù hợp. Ngoài ra Thy vẫn ra bài hát mới, quay MV để tri ân khán giả và fan hâm mộ thân yêu" - Bảo Thy từng viết trên tài khoản Facebook hồi giữa năm 2022.

Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ, khẳng định không đi hát quán bar vì lý do này! - ảnh 5
Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ, khẳng định không đi hát quán bar vì lý do này! - ảnh 6
Bảo Thy vừa có sự nghiệp thăng tiến, vừa có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con
Bảo Thy vừa có sự nghiệp thăng tiến, vừa có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con

Được biết, Bảo Thy là nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, nhất là với khán giả yêu thích dòng nhạc teen-pop. Sự nghiệp ca hát của Bảo Thy gắn liền với loạt hit huyền thoại như "Công chúa bong bóng", "Ngôi nhà hoa hồng", "Trà sữa", "Ngốc nghếch"... 

Năm 2019, Bảo Thy bất ngờ thông báo lên xe hoa với ông xã doanh nhân Phan Lĩnh. Từ đó, Bảo Thy dành thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn. Đến năm 2021, Bảo Thy hạ sinh con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của mọi người. Hiện tại, ngoài công việc giải trí, nữ ca sĩ còn rất thành công khi chuyển sang đầu tư kinh doanh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục