24h
Yeah1 News

Bảo Anh lần đầu sáng tác và thể hiện rap melody trong Từng là của nhau, Táo có phản ứng thế nào?

Thứ năm, 25/08/2022 | 21:30 (GMT+7)

Sau 4 năm mới lại hát ballad, Bảo Anh còn lần đầu tiên hợp tác cùng rapper Táo và trổ tài sáng tác, thể hiện phần rap melody trong Từng là của nhau.

Mới đây, Bảo Anh đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi “nhá hàng" một đoạn rap của mình trong video quay hình tại phòng thu, có cả rapper Táo và nhà sản xuất TDK xuất hiện. Từng là của nhau có giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai , thêm điểm nhấn từ phần rap melody của Bảo Anh hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Sau khi nghe thử phần rap của Bảo Anh tại phòng thu, Táo dành lời khen: “Nghe nhịp chắc. Cũng nên phát triển mảng này, đáng để đầu tư". Nhà sản xuất TDK cho biết, về phiên bản ban đầu, nếu Bảo Anh chỉ hát thì nghe cũng ổn nhưng ở mức an toàn, khi có đoạn rap của Táo thì tinh thần lạ và mới hơn cho sản phẩm.

Bảo Anh lần đầu sáng tác và thể hiện rap melody trong Từng là của nhau, Táo có phản ứng thế nào? - ảnh 1
Bảo Anh lần đầu sáng tác và thể hiện rap melody trong Từng là của nhau, Táo có phản ứng thế nào? - ảnh 2

Đồng thời, Táo cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi hợp tác cùng Bảo Anh: “Táo rất vui vì không mấy khi có cơ hội được làm việc với một nghệ sĩ như Bảo Anh. Đây là một thử thách mới. Trước giờ Táo cũng hơi băn khoăn về việc rap trên ballad, nó cũng hơi khó và lại còn ở một timeline rất ngắn. Cũng may là có chung mood, Táo viết option đó gửi và mọi người ưng, cảm xúc vừa lo, vừa vui hòa trộn khi mình là một phần của dự án". 

Bảo Anh lần đầu sáng tác và thể hiện rap melody trong Từng là của nhau, Táo có phản ứng thế nào? - ảnh 3

Trong ca khúc đánh dấu sự trở lại với ballad, Bảo Anh muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ và đã đồng cảm với tính nghệ sĩ của Táo: “Đó là cảm giác giữa những người nghệ sĩ với nhau dù chưa gặp bao giờ, chỉ nghe nhạc của nhau thôi. Một rapper trong giới underground feat chung với ca sĩ mainstream mà còn trong ca khúc ballad là điều rất khác với những gì Táo đang làm. Khi Táo gửi lại bản rap demo, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hẳn đi”. 

“Tôi nghĩ khán giả yêu dòng nhạc ballad đã chờ đủ lâu và tôi cảm thấy mình phải trả lại cho khán giả - những người từng yêu thương mình vì dòng nhạc này như một món quà vậy. Đối với một sản phẩm, tôi phải cảm thấy hài lòng trước khi đưa nó đến khán giả. Nhưng suốt 2 năm sản xuất, tôi vẫn chưa cảm thấy hài lòng với điều này, vì dù chỉ hài lòng được 99% tôi cũng chưa muốn ra mắt, tôi khó tính đến mức độ đó. Tôi đã kiên nhẫn 2 năm để đợi 1% cuối cùng, an tâm rằng mình làm một sản phẩm tâm huyết và sẵn sàng đón nhận mọi nhận xét. Nếu chỉ làm đến 99% mà kết quả không tốt thì tôi rất tiếc, còn bây giờ kết quả có ra sao, tôi cũng không tiếc nữa. Đó là cách tôi tôn trọng bản thân mình và tôn trọng khán giả của mình" - Bảo Anh chia sẻ về quá trình sản xuất Từng là của nhau. 

Bảo Anh lần đầu sáng tác và thể hiện rap melody trong Từng là của nhau, Táo có phản ứng thế nào? - ảnh 4

Bảo Anh cho biết, tư duy của mình đã thay đổi nên lần này, cách chọn ca khúc cũng khác khá nhiều so với trước đây: “Ngày xưa tâm lý của tôi lúc nào cũng xem mình là nạn nhân trong một câu chuyện tình cảm nào đó, còn bây giờ khi tôi nhìn nhận mọi thứ dưới một góc độ khác thì tôi sẽ luôn biết rằng trong một câu chuyện đổ vỡ không chỉ có một người sai mà cả hai người cùng tạo ra kết quả đó. Tôi biết xin lỗi và cảm ơn những điều đó nên tôi không còn những tâm lý dằn xé, đau khổ nữa. Ca khúc này cũng là bước chuyển mới trong góc nhìn và suy nghĩ của Bảo Anh. Tôi mong tất cả phụ nữ cũng nhìn nhận như Bảo Anh của hiện tại”. 

Bảo Anh lần đầu sáng tác và thể hiện rap melody trong Từng là của nhau, Táo có phản ứng thế nào? - ảnh 5

Từng là của nhau sẽ chính thức phát hành vào 30/08/2022

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục