24h
Yeah1 News

Bán vé hàng triệu đồng, "Show của Đen" vẫn đông nghẹt khán giả với hơn 10.000 người đi xem

Chủ nhật, 28/05/2023 | 08:58 (GMT+7)

Tối ngày 27/5, “Show của Đen” chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 10.000 khán giả. Đây là liveshow thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc của nam rapper.

Thông tin liên quan đến liveshow thứ 2 trong sự nghiệp của nam rapper Đen mang tên "Show của Đen" thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu âm nhạc. Dù hơn 8 giờ tối, “Show của Đen” mới bắt đầu, nhưng từ 2 giờ chiều, đông đảo các fan đã có mặt tại khu vực diễn ra sự kiện. 

Đen tổ chức thành công liveshow 'Show của Đen'
Đen tổ chức thành công liveshow "Show của Đen"

Nghệ sĩ khách mời đầu tiên xuất hiện ở “Show của Đen” chính là Lynk Lee. Diện trang phục lộng lẫy khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp, Lynk Lee khiến khán giả hào hứng khi cùng Đen trình diễn "Cô gái bàn bên". Sau màn kết hợp cùng Đen, Lynk Lee còn dành tặng khán giả thêm hai ca khúc solo là "Không dám" và "Buồn thì cứ khóc đi". 

Những em nhỏ trong dự án thiện nguyện của Đen cũng có mặt
Những em nhỏ trong dự án thiện nguyện của Đen cũng có mặt

Ngoài ra, Đen còn mang đến bất ngờ khi mời 17 em học sinh tại 2 điểm trường thuộc dự án thiện nguyện "Nuôi em" lên sân khấu. Đen chia sẻ, trong chuyến đi lên bản thăm các em và thầy cô, biết được nhiều người chưa từng ra khỏi Điện Biên nên Đen đã rủ mọi người đến xem “Show của Đen” và nhân dịp này xuống Hà Nội chơi.

Khi MC Phí Linh hé lộ những con số ấn tượng mà dự án Nuôi Em đã chạm đến sau khi MV "Nấu ăn cho em" được phát hành, Đen chân thành bày tỏ: “Chính sự ủng hộ và đóng góp của các bạn Đồng Âm đã biến điều này thành hiện thực. Xin các bạn đừng coi điều Đen làm là lớn lao, vì ngoài kia có rất nhiều người tốt. Đêm nay, Đen không phải là số 1, mà Đen là 1 trong số mọi người”. 

Bán vé hàng triệu đồng, 'Show của Đen' vẫn đông nghẹt khán giả với hơn 10.000 người đi xem - ảnh 3
Hà Anh Tuấn và bố con JustaTee
Hà Anh Tuấn và bố con JustaTee

Sau Kimmese xuất hiện trong vai trò khách mời thứ hai là sự "chào sân" của 2 bố con nhà JustaTee khiến khán giả vỡ oà . Không những vậy, Đen còn mời đến liveshow của mình nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và cùng nhau biểu diễn những ca khúc nổi tiếng. 

Hơn 10.000 khán giả đến tham gia 'Show của Đen'
Hơn 10.000 khán giả đến tham gia "Show của Đen"

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ồn ào xoay quanh vấn đề bán vé trong liveshow "Show của Đen". Với con số lên đến hàng triệu đồng, một số người cho rằng sẽ rất khó để lắp đầy khán giả. Tuy nhiên, liveshow của Đen đã chứng minh điều ngược lại. Khoảnh khắc hơn 10.000 khán giả hoà giọng dưới sân khấu tạo nên bức tranh tuyệt đẹp khép lại đêm diễn này. 

“Show của Đen” khép lại khắc họa trọn vẹn sự trưởng thành và thay đổi trong âm nhạc của Đen từ sau “Show của Đen” 2019 đến 2023, cũng như nhìn lại hành trình 10 năm theo đuổi Hip hop nhiều cảm xúc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Show của Đen   Đen   Hà Nội  

Cùng chuyên mục