24h
Yeah1 News

Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt

Thứ tư, 22/03/2023 | 18:43 (GMT+7)

Siêu phẩm đình đám “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc bất ngờ “gây sốt” trở lại trên mạng xã hội, cụ thể là ở nền tảng tiktok khi được sử dụng làm nhạc nền của trend “Biến hình khi gặp crush”.

Tăng Phúc là một trong những giọng ca nam của Vpop được công chúng nhắc đến nhiều trong những năm gần đây vì sự nỗ lực ra mắt liên tục các sản phẩm và thực hiện nhiều đêm nhạc “cháy vé” ở các tỉnh thành. Năm 2022, anh để lại nhiều dấu ấn khi tham gia “The Masked Singer Viet Nam” mùa đầu tiên, ra mắt 2 ca khúc hit “Thay tâm đổi lòng” và “Kỳ vọng sai lầm” đạt vị trí cao trên BXH nhạc Việt. Đặc biệt, anh còn lọt vào Top 5 đề cử “Ca sĩ đột phá” tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022.

Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 1

Mới đây, siêu phẩm đình đám “Kỳ vọng sai lầm” trong năm 2022 của anh bất ngờ “gây sốt” trở lại trên mạng xã hội, cụ thể là ở nền tảng tiktok khi được sử dụng làm nhạc nền của trend “Biến hình khi gặp crush”. Được biết, trend “Biến hình khi gặp crush” bắt nguồn từ Trung Quốc với một giai điệu khác, khi về Việt Nam đã được cư dân mạng đón nhận và sử dụng ca khúc “Kỳ Vọng Sai Lầm” để quay dựng.

Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 2

Theo thống kê, hiện tại trend “Biến hình khi gặp crush” đang dẫn đầu Top thịnh hành trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và giai điệu “Mình lỡ yêu thương một người, say đắm nụ cười…” cũng trở nên quen thuộc với khán giả trong thời gian qua. 

Không chỉ có các tiktoker nổi tiếng, nhiều ngôi sao, Hoa hậu đình đám của giải trí Việt cũng “đu trend” biến hình, tạo ra nhiều sản phẩm “đỉnh của chóp” gây thương nhớ. Có thể điểm danh nhiều ngôi sao hạng A hiện tại như Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Tiểu Vy, Đoàn Thiên Ân, Á hậu Quỳnh Châu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Sam, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Vũ, Thu Trang… đã có những màn biến hình “triệu tim”, nhận về nhiều phản hồi tích cực và khen ngợi của khán giả. 

Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 3
Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 4
Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 5
Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 6
Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 7
Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 8

Tăng Phúc cho biết, anh rất bất ngờ khi bản hit “Kỳ vọng sai lầm” sau gần 1 năm ra mắt bỗng dưng sốt trở lại trên mạng xã hội, được khán giả, các đồng nghiệp và nhiều ngôi sao lớn sử dụng. Trước đó, ca khúc “Đừng chờ anh nữa” cũng là trường hợp tương tự khi từng ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 nhưng mãi tới 2020 mới trở thành “cú hít” bùng nổ, đưa tên tuổi của Tăng Phúc đến gần với khán giả yêu nhạc và trở thành cái tên “cháy vé” ở nhiều sân khấu lớn. 

Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ mình là một nghệ sĩ may mắn khi đây là lần thứ 2 một ca khúc từng ra mắt bỗng dưng “sốt” trở lại. Khi ra mắt “Kỳ Vọng Sai Lầm” với nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ và rapper Yuno Bigboi, cả 3 anh em đều hài lòng với sự đón nhận của khán giả, dù biết vẫn còn nhiều sự so sánh. Việc ca khúc này bỗng dưng “dậy sóng” trở lại khiến Phúc cũng có chút áp lực vì bản thân mình sẽ cần phải nỗ lực gấp nhiều hơn cho sản phẩm kế tiếp. Khi khán giả có sự quan tâm, yêu mến và ngày càng khó khăn hơn trong việc chọn lựa sản phẩm âm nhạc để thưởng thức, điều đó bắt buộc các nghệ sĩ phải bỏ chất xám và tâm huyết rất nhiều, chỉn chu từng bài hát từ phần nghe lẫn phần nhìn”.

Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 9

Đến nay, MV “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc đã đạt gần 10 triệu lượt xem trên kênh YouTube, cùng với hơn 100 triệu lượt nghe từ các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Nam ca sĩ cho biết, năm 2023 sẽ là năm Tăng Phúc “chuyển mình” trong âm nhạc bằng một dự án lớn sẽ ra mắt vào giữa năm nay. Hiện tại, nam ca sĩ đang trong quá trình chuẩn bị cũng như tích góp khá nhiều cho lần “đầu tư” được xem như lớn nhất từ trước đến nay.

Đầu năm nay, Tăng Phúc may mắn khi trở thành một trong những giọng ca trẻ được ca nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng mời tham gia dự án cover những tình khúc đình đám thời Làn Sóng Xanh của anh. Sau gần 1 tháng ra mắt, màn song ca ăn ý “Người Ra Đi Vì Đâu” của Tăng Phúc và Phạm Khánh Hưng được khán giả đón nhận, khen ngợi rất nhiều khi gợi lại những ký ức Vpop gần 20 năm trước. 

Bản hit “Kỳ vọng sai lầm” của Tăng Phúc sốt trở lại trên Tiktok sau gần 1 năm ra mắt - ảnh 10

Ngoài ra, Tăng Phúc cũng đã thực hiện những tour diễn hải ngoại dài ngày ở những tiểu bang, thành phố lớn tại Mỹ và Úc. Anh cho biết chưa dám nghĩ đến việc nghỉ ngơi, nhất là từ đầu năm 2023 khi lịch trình đi diễn gần như “kín bưng”, thời gian rảnh ở lao vào phòng thu cùng ekip chuẩn bị cho dự án lớn nhất sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục