24h
Yeah1 News

Bản hit "Em nên dừng lại" của Khang Việt phủ sóng nền tảng số

Thứ năm, 25/08/2022 | 06:25 (GMT+7)

Từ một ca khúc mới phát hành không lâu, Em nên dừng lại dần dần viral MXH và được nhiều bạn trẻ cover lại.

Nhắc đến một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của thị trường âm nhạc ở thời điểm hiện tại, chắc chắn nhiều fan nhạc sẽ nhớ đến Em nên dừng lại của ca sĩ Khang Việt.

'Em nên dừng lại' của Khang Việt gây sốt trong giới cover - ảnh 2

Bản hit 'Em nên dừng lại' của Khang Việt phủ sóng nền tảng số - ảnh 1

 Từ một ca khúc mới phát hành, Em nên dừng lại (Hồ Phong An sáng tác) dần dần được viral trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành một ca khúc quốc dân được nhiều người cover. Hiện bài hát đạt gần 10 triệu lượt nghe trên YouTube và bản audio đạt gần 32 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Sở hữu giai điệu và thông điệp tình yêu không mới nhưng Em nên dừng lại vẫn được lòng khán giả vì giai điệu dễ nghe và ca từ đậm chất tự sự. Ballad vẫn luôn hợp gu khán giả Việt dù có hàng trăm ca khúc tương tự nhau phát hành mỗi năm. Cùng một thể loại nhưng Em nên dừng lại trở thành hit nhờ phần lyrics vừa đậm tính tự sự nhưng cũng rất hợp trend giới trẻ. Đây chính là yếu tố quan trọng đưa ca khúc này gần hơn với nhiều phân khúc khán giả. 

Bản hit 'Em nên dừng lại' của Khang Việt phủ sóng nền tảng số - ảnh 2

Những dòng lyrics trong Em nên dừng lại đáp ứng được nhu cầu của Gen Z bởi giai điệu da diết, lời hát hoài niệm: “Thôi em đừng nặng lòng anh ta, muộn phiền làm chi dối trá/Sáng cũng buồn, tối em đau đêm về lại khóc”, “Sao em không nhìn về tương lai, hình hài là một nhánh hoa dại, so sánh sao được với những đóa hoa hồng lả lơi”.

Bản hit 'Em nên dừng lại' của Khang Việt phủ sóng nền tảng số - ảnh 3

Bài hát là lời gửi gắm, động viên của chàng trai dành cho cô gái vừa trải qua mối tình đổ vỡ. Anh khuyên cô đừng nặng lòng về quá khứ và nghĩ đến những điều tích cực cho tương lai.

Trước đó, Khang Việt khá thành công trong các sản phẩm như Anh chẳng sao mà đạt 245 triệu lượt nghe trên Zing MP3, Chẳng gì đẹp đẽ trên đời mãi hút 88 triệu lượt nghe, Mất bao lâu gặt hái 86 triệu lượt nghe…

Tới đây, Khang Việt sẽ trở về Việt Nam để thực hiện các tour diễn vào tháng 9 và lưu diễn tại Úc Châu vào tháng 10. Anh cũng đang hoàn thành hai sản phẩm âm nhạc mới để chuẩn bị cho ra mắt vào cuối năm 2022 đầu năm 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục