24h
Yeah1 News

Bài hát mới của ca sĩ Lưu Hưng lọt top nghe nhiều nhất BXH nhạc Việt sau 4 ngày ra mắt

Thứ tư, 13/12/2023 | 16:01 (GMT+7)

Sau 4 ngày phát hành bài hát mới mang tên "Bức tranh", nam ca sĩ Lưu Hưng đã đạt được thành tích lọt top ca khúc được nghe nhiều nhất BXH Việt Nam.

Sau nhiều tháng, nam ca sĩ Lưu Hưng mới đây đã phát hành MV ca khúc mới mang tên "Bức tranh". Sau 4 ngày ra mắt, bài hát mới của Lưu Hưng đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt. 

Ca sĩ Lưu Hưng xuất hiện tại một show diễn gần đây
Ca sĩ Lưu Hưng xuất hiện tại một show diễn gần đây

Trên nền tảng Youtube, MV "Bức tranh" đạt được gần 120.000 lượt xem sau thời gian ngắn. Đặc biệt hơn, bài hát này cũng gặt hái được thành tích ấn tượng trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Cụ thể, trên BXH Zing Charts, ca khúc "Bức tranh" của Lưu Hưng đã lọt top 6 những bài hát được mọi người nghe nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Qua đó có thể thấy những nỗ lực của Lưu Hưng trong việc "làm nóng" tên tuổi thời gian qua là hoàn toàn hợp lý.

Bài hát 'Bức tranh' của Lưu Hưng lọt top bài hát thịnh hành trên BXH nhạc Việt
Bài hát "Bức tranh" của Lưu Hưng lọt top bài hát thịnh hành trên BXH nhạc Việt

Được biết, Lưu Hưng vừa có màn tái xuất Vpop với một bài hát mang giai điệu trầm buồn, da diết. "Bức tranh" được sáng tác theo thể loại ballad giúp Lưu Hưng khoe được giọng hát truyền cảm, khơi gợi những đau đớn trong tình yêu. Xuyên suốt MV là hình ảnh một chàng trai có một cô bạn gái xinh đẹp. Trong một lần theo bạn gái đến dự buổi tiệc triển lãm tranh, bạn gái của Lưu Hưng bất ngờ nhìn thấy một người bạn thân khác giới. Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết khiến nhân vật của Lưu Hưng rơi vào cảnh khó xử.

Bài hát mới của ca sĩ Lưu Hưng lọt top nghe nhiều nhất BXH nhạc Việt sau 4 ngày ra mắt - ảnh 3
Bài hát mới của ca sĩ Lưu Hưng lọt top nghe nhiều nhất BXH nhạc Việt sau 4 ngày ra mắt - ảnh 4
Bài hát mới của ca sĩ Lưu Hưng lọt top nghe nhiều nhất BXH nhạc Việt sau 4 ngày ra mắt - ảnh 5
MV của Lưu Hưng kể về một mối tình tan vỡ vì những hiểu lầm
MV của Lưu Hưng kể về một mối tình tan vỡ vì những hiểu lầm

Những giằng co giữa nhân vật của Lưu Hưng với bạn thân của người yêu lên đến đỉnh điểm khi anh nhận ra người đàn ông xa lạ có những động tác "đụng chạm" quá phận với bạn gái mình. Sau khi xảy ra xô xát, bạn gái của Lưu Hưng đã oán trách hành động của anh. Không ngờ sau đó, cô lại bị chính người bạn thân khác giới của mình lợi dụng và suýt bị hại. Dù đã cứu được bạn gái nhưng nhân vật Lưu Hưng vẫn không thể nối lại tình xưa.

Lưu Hưng được mọi người tổ chức sinh nhật mới đây
Lưu Hưng được mọi người tổ chức sinh nhật mới đây

Giai điệu dễ nghe cùng ca từ phù hợp với cảm xúc của nhiều người trong tình yêu đã giúp "Bức tranh" nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, trong một buổi biểu diễn, Lưu Hưng đã được mọi người tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Anh chia sẻ: "Hưng xin chân thành cảm ơn đến các tình yêu to lớn dành lời chúc mừng sinh nhật mình thật ý nghĩa. Cảm ơn đã cho Hưng một đêm diễn thành công và hạnh phúc trong ngày sinh nhật".

Được biết, Lưu Hưng tên thật là Nguyễn Minh Tân, sinh năm 1990 quê gốc Tiền Giang. Anh hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Dòng nhạc quen thuộc của anh là pop/ballad hoặc dance sôi động, thỉnh thoảng anh còn hát nhạc bolero và R&B. Một số sản phẩm nổi bật trong sự nghiệp của anh như phát hành album "Nghĩ về cha nghĩa mẹ", "Tình yêu mới là người yêu cũ", "Trông chờ hư vô"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lưu hưng   bức tranh  

Cùng chuyên mục