24h
Yeah1 News

Tân binh MONO đạt được loạt thành tích đáng nể khi vừa debut, phúc lợi từ hào quang em trai Sơn Tùng M-TP quá lớn!

Thứ hai, 08/08/2022 | 18:35 (GMT+7)

Sau gần 1 ngày tung MV debut, tân binh MONO đồng thời cũng là em trai ruột của Sơn Tùng M-TP đã gặt hái về nhiều thành tích đáng nể mà không phải nghệ sĩ mới nào cũng làm được.

Hôm qua ngày 7/8, em trai của Sơn Tùng M-TP là Nguyễn Việt Hoàng trở thành tâm điểm của Vbiz khi ra mắt với nghệ danh MONO, chính thức trở thành tân binh trong làng nhạc Việt. MV debut mang tên "Quên anh đi" của MONO được ngợi khen vì âm nhạc catchy, đầu tư nội dung hình ảnh bắt mắt, chỉn chu không thua kém các sản phẩm quốc tế. Từ tối qua đến giờ, MONO liên tục cập nhật thành tích đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Tân binh MONO ra mắt thu hút sự quan tâm của Vbiz từ hôm qua đến giờ.
Tân binh MONO ra mắt thu hút sự quan tâm của Vbiz từ hôm qua đến giờ.

Hiện tại MV "Quên anh đi" của MONO đang lọt top 3 Trending Youtube sau hơn 18 giờ ra mắt. Bên cạnh đó, gần 1,3M lượt xem và hơn 103N lượt yêu thích là con số ấn tượng cho thấy độ phủ sóng của MONO ngay trong lần đầu tiên debut. Kênh Youtube và các nền tảng mạng xã hội khác của nam ca sĩ gen Z cũng đang nhận về lượt đăng ký, follow rần rần từ khán giả. Có thể thấy, so với nhiều nghệ sĩ trẻ mới ra mắt khác , MONO dường như được fan ưu ái hơn cả.

Sản phẩm debut của MONO liên tục gặt về nhiều thành tích đáng nể.
Sản phẩm debut của MONO liên tục gặt về nhiều thành tích đáng nể.

Theo khán giả, phần lớn nguyên nhân khiến cái tên MONO đủ sức nóng thu hút sự quan tâm từ công chúng chính là nhờ vào ánh hào quang từ danh xưng "em trai Sơn Tùng M-TP". Mặc dù MONO từng tuyên bố với truyền thông rằng anh muốn tự đi lên bằng năng lực cá nhân nhưng không thể phủ nhận được phần phúc lợi khi MONO có người anh trai quá nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP. Bằng chứng là một lượng lớn đông đảo Sky đã cùng nhau ủng hộ MONO debut và dành nhiều lời động viên để nam ca sĩ có thêm tinh thần. Mặc khác, ekip cũ của Sơn Tùng M-TP vừa rời công ty cũng là đội ngũ hỗ trợ MONO debut, rõ ràng giọng ca "Quên anh đi" có 1 dàn hậu thuẫn quá "xịn sò" mà không phải nghệ sĩ mới nào cũng may mắn có được.

Không thể phủ nhận được vầng hào quang mà MONO có được khi là em trai của Sơn Tùng M-TP.
Không thể phủ nhận được vầng hào quang mà MONO có được khi là em trai của Sơn Tùng M-TP.
MONO sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi cái bóng quá lớn của anh trai.
MONO sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi cái bóng quá lớn của anh trai.

Việc mang theo mình danh xưng "em trai Sơn Tùng M-TP" có thể là bất lợi của MONO trên con đường khẳng định bản thân nhưng ở khía cạnh nào đó nó cũng là tấm vé vàng giúp anh được đông đảo công chúng biết đến trong thời điểm chập chững bước vào nghề này. Đây cũng được xem đòn bẩy giúp anh chàng vươn xa hơn trong nghệ thuật. Đơn giản nhất là việc vừa ra mắt chưa đầy 24 giờ đã khiến khán giả "nhớ mặt đặt tên" là quá thành công với MONO rồi!298170072_2704466686353177_1554571501500140187_n

MONO đang có được hậu thuẫn rất lớn từ anh trai, anh chàng là tân binh "sướng" nhất nhì Vbiz.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục