24h
Yeah1 News

Amy Lê Anh hội tụ dàn nghệ sĩ hải ngoại tại "Dạ vũ mùa thu" trên đất Pháp

Thứ tư, 26/10/2022 | 09:50 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ – hoa hậu Amy Lê Anh được mời tham gia show diễn “Dạ vũ mùa thu” Paris by night, show diễn lớn nhất tại Âu châu trong 4 năm trở lại đây. Nữ ca sĩ vui mừng khi được hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ lớn ở hải ngoại như:  Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Nguyên Khang,..

Sau show diễn này, Amy Lê Anh vừa tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trên đất Pháp vừa lên kế hoạch chuẩn bị cho chuỗi sự kiện hành trình văn hóa thương mại Việt Nam Asean và Europe sẽ diễn ra tại Thái Lan; hành trình văn hóa thương mại Việt Nam – Europe tại Pháp và Ba Lan; triển lãm chân dung phụ nữ Việt Nam toàn cầu sẽ diễn ra vào đầu năm 2023…

Amy Lê Anh hội tụ dàn nghệ sĩ hải ngoại tại 'Dạ vũ mùa thu' trên đất Pháp - ảnh 1

Khi được hỏi, việc đắt show tại hải ngoại cũng như liên tục thực hiện các dự án văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và quốc tế có khiến chị e ngại, khán giả trong nước ít biết tới tên mình? 

Amy Lê Anh bày tỏ: “Từ rất nhiều năm nay, tôi hầu như hoạt động văn hóa ở hải ngoại, tổ chức các sự kiện kết nối, tôn vinh, giữ gìn văn hóa Việt trên toàn thế giới. Tôi chưa từng lo ngại khán giả trong nước sẽ quên mình mà ngược lại, tôi có cảm giác khán giả ủng hộ mình nhiều hơn với vai trò này”.

Amy Lê Anh hội tụ dàn nghệ sĩ hải ngoại tại 'Dạ vũ mùa thu' trên đất Pháp - ảnh 2

Amy Lê Anh cũng tiết lộ, việc bận rộn với công tác nghệ thuật ở trong nước cũng như hải ngoại không ảnh hưởng tới hạnh phúc riêng. “Sau những đổ vỡ, giờ đây, tôi đã tìm được hạnh phúc mới và sống nhẹ nhàng, bình an. Ông xã cũng luôn tạo điều kiện, động viên tôi rất nhiều cho sự nghiệp. Anh là chỗ dựa tinh thần và là cố vấn đắc lực cho con đường tôi đang đi”, Amy Lê Anh tâm sự.

Amy Lê Anh hội tụ dàn nghệ sĩ hải ngoại tại 'Dạ vũ mùa thu' trên đất Pháp - ảnh 3

Ca sĩ – hoa hậu Amy Lê Anh sinh năm 1984 tại Sài Gòn. Cô xuất thân là ca sĩ phòng trà, chuyên về dòng nhạc tiền chiến trữ tình lãng mạn và nhạc trữ tình trước năm 1975. 

Amy Lê Anh từng đạt giải Nhì (Huy chương bạc) Tiếng hát phát thanh do Đài tiếng nói nhân dân TPHCM tổ chức năm 2004. Năm 2016, Amy Lê Anh bất ngờ gác lại con đường âm nhạc để rong ruổi qua nhiều quốc gia với mong muốn tạo ra những “sân chơi” kết nối doanh nhân kiều bào gốc Việt trên thế giới qua các hoạt đồng thương mại văn hóa.

Amy Lê Anh hội tụ dàn nghệ sĩ hải ngoại tại 'Dạ vũ mùa thu' trên đất Pháp - ảnh 4

Năm 2019, sau thời gian dài nghỉ hát, Amy Lê Anh trở lại với âm nhạc qua nhiều game show ca nhạc và tham gia một số dự án phim ảnh như: Phượng Khấu, Bánh bèo hữu dụng, web drama “Chuyện kể của người chết”… Hiện tại, Amy Lê Anh đang tích cực với các dự án kết nối, tôn vinh, giữ gìn văn hóa Việt trên toàn thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: dạ vũ mùa thu   amy anh lê  

Cùng chuyên mục