24h
Yeah1 News

Ali Hoàng Dương bất ngờ đăng đàn tố Lương Bích Hữu: "Chị Kim Sa Ngư nợ em một lời xin lỗi"

Chủ nhật, 28/08/2022 | 21:11 (GMT+7)

Mới đây, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương có động thái gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip tố Lương Bích Hữu khiến dân tình hoang mang. Ngoài ra, anh còn cho rằng "Kim Sa Ngư" nợ mình một lời xin lỗi.

Một ngày qua, từ khoá Lương Bích Hữu nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dân mạng. Được biết sau màn lộ mặt tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ Việt Nam" (Masked Singer Vietnam), nhân vật đứng sau mặt nạ Kim Sa Ngư không ai khác chính là Lương Bích Hữu. Điều này nhanh chóng khiến khán giả "bật ngửa" vì chất giọng ngày càng thay đổi, trở nên nội lực và kỹ thuật hơn so với thời điểm đỉnh cao sự nghiệp của cô. Thậm chí, sự tham gia của giọng hát "Cún yêu" còn làm Tóc Tiên và Trấn Thành phải bật thốt khó tin vì sự tiến bộ trong tài năng của nữ ca sĩ.

Ali Hoàng Dương bất ngờ đăng đàn tố Lương Bích Hữu: 'Chị Kim Sa Ngư nợ em một lời xin lỗi' - ảnh 1
Màn lộ diện của Lương Bích Hữu trong chương trình 'Ca sĩ mặt nạ Việt Nam' mới đây khiến cộng đồng mạng 'phát sốt'
Màn lộ diện của Lương Bích Hữu trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ Việt Nam" mới đây khiến cộng đồng mạng "phát sốt"

Trên sân khấu, Lương Bích Hữu mang đến màn trình diễn ca khúc "Xem như em chẳng may" bằng 2 chất giọng - nội lực và đáng yêu. Cũng chính nhờ giọng hát kỹ thuật của nhân vật Kim Sa Ngư này trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhiều người bày tỏ, sự trở lại của Lương Bích Hữu trong chương trình gợi nhắc nhiều kỷ niệm thuở thanh xuân, thơ ấu của họ. Thậm chí, một số khán giả còn tranh cãi khi Lương Bích Hữu bị loại khá sớm trong "Ca sĩ mặt nạ" với số phiếu bình chọn thấp nhất bảng A. Đa số người xem cho rằng Lương Bích Hữu xứng đáng được vào vòng sâu hơn.

Ali Hoàng Dương bất ngờ đăng đàn 'bóc phốt' Lương Bích Hữu với tiêu đề 'chị Kim Sa Ngư xin lỗi em đi'
Ali Hoàng Dương bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" Lương Bích Hữu với tiêu đề "chị Kim Sa Ngư xin lỗi em đi"

Chính vì sự quan tâm đông đảo của khán giả dành cho nhân vật Kim Sa Ngư - Lương Bích Hữu đã khiến nam ca sĩ Ali Hoàng Dương phải lên tiếng. Mới nhất, giọng ca sinh năm 1996 bỗng đăng tải một đoạn clip với tiêu đề "Chị Kim Sa Ngư xin lỗi em đi". Không để khán giả phải hoang mang quá lâu, Ali Hoàng Dương tiết lộ lý do đăng đàn "bóc phốt" đàn chị. Nguyên nhân là do hôm nay, nam ca sĩ quán quân "Giọng hát Việt 2017" phát hành teaser cho ca khúc trở lại của mình mang tên "Thiêu thân". Thế nhưng vì mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Kim Sa Ngư khiến sản phẩm của anh dường như bị lãng quên.

Ngày 31/8 sắp tới, Ali Hoàng Dương sẽ phát hành MV 'Thiêu thân' sau 8 tháng vắng bóng. Nhưng đúng ngày tung teaser thì bị Lương Bích Hữu 'chiếm sóng'
Ngày 31/8 sắp tới, Ali Hoàng Dương sẽ phát hành MV "Thiêu thân" sau 8 tháng vắng bóng. Nhưng đúng ngày tung teaser thì bị Lương Bích Hữu "chiếm sóng"

Ali Hoàng Dương "khóc không ra nước mắt" khi cho biết: "Chị Kim Sa Ngư nợ Thiêu thân một lời xin lỗi. Theo dòng sự kiện, ngày hôm nay em cảm thấy choáng ngợp. Vì em ra teaser nhưng không ai xem, người ta toàn quan tâm đến chị Kim Sa Ngư thôi. Làm ơn, mọi người thương chị Kim Sa Ngư thì thương luôn Ali nha". Không những vậy, Ali Hoàng Dương còn mếu máo tiết lộ ngày 31/8 sắp tới bản thân sẽ phát hành MV mới nhưng hiện tại sản phẩm vẫn chưa được nhiều khán giả biết đến.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi bật cười trước tình trạng của Ali Hoàng Dương. Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự đồng cảm với anh vì suốt ngày hôm nay (28/8), khắp các trang mạng xã hội đều tràn ngập tin tức về nhân vật Kim Sa Ngư của Lương Bích Hữu cùng những bản hit một thời của nữ ca sĩ 8X. Nhiều dân mạng cảm thán: "Chị Kim Sa Ngư chiếm spotlight quá", "Chị Kim Sa Ngư mãi đỉnh", "Xem như anh không may rồi", "Nhìn tội ghê nhưng biết sao giờ", "Câu chuyện buồn mà sao nghe ổng nói buồn cười quá"...

Được biết, ca khúc 'Thiêu thân' từng được Ali Hoàng Dương biểu diễn trong chương trình 'The Heroes' cuối năm 2021
Được biết, ca khúc "Thiêu thân" từng được Ali Hoàng Dương biểu diễn trong chương trình "The Heroes" cuối năm 2021

Được biết, lần này Ali Hoàng Dương tung sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau 8 tháng kể từ màn hợp tác với Vương Anh Tú trong ca khúc "Thoát vai người yêu". Ngoài ra, khán giả còn phát hiện ca khúc "Thiêu thân" từng được Ali Hoàng Dương kết hợp với nhạc sĩ Khắc Hưng trong chương trình "The Heroes" vào cuối tháng 12/2021. Mặc dù mang giai điệu ma mị cùng hình ảnh được đầu tư mang sắc thái huyền bí, tuy nhiên sau gần 1 ngày tung teaser nhưng video này chỉ nhận được hơn 1.000 lượt xem trên Youtube - một con số khá khiêm tốn so với độ nổi tiếng của Ali Hoàng Dương.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục