24h
Yeah1 News

Ái Phương liên tục “leo” Top Trending sau loạt ca khúc ấn tượng tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân

Chủ nhật, 06/11/2022 | 15:58 (GMT+7)

Ái Phương là một trong số những khách mời hiếm hoi tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân liên tục ghi danh mình vào Top âm nhạc Thịnh hành Youtube bởi loạt ca khúc cảm động.

Trong 2 số phát sóng gần đây của Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân, Ái Phương nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ bởi những màn trình diễn chạm đến cảm xúc nhiều người. Theo đó, loạt ca khúc do nữ ca sĩ thể hiện đều có mặt trong Top Âm nhạc Thịnh hành: Đến Giờ Cơm với vị trí #6, bản mashup Mẹ Yêu và Ước Mơ Của Mẹ kết hợp cùng Cara ở vị trí #17 và vị trí #24 cho ca khúc Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh hát cùng Trúc Nhân.

Ái Phương liên tục “leo” Top Trending sau loạt ca khúc ấn tượng tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân - ảnh 1

Đến Giờ Cơm qua phần trình diễn của Ái Phương đã chạm vào được tâm trạng và câu chuyện riêng của rất nhiều người. Đây là một sáng tác của Minh Cà Ri, bài hát từng xuất hiện trong chương trình phóng sự nói về những đứa trẻ phải chống chọi một mình trong “trận chiến” với COVID-19 vào năm ngoái. Bài hát đến với chương trình một cách khá tình cờ khi Hứa Kim Tuyền xem được tin tức về những đứa trẻ mồ côi sau dịch bệnh, bài hát là một phần minh hoạt cho nội dung. Đồng cảm với những mất mát đã qua, Hứa Kim Tuyền đã liên hệ với tác giả để xin biểu diễn lại ca khúc trong chủ đề “Làng Chài Cha Cha Cha”.

Ái Phương liên tục “leo” Top Trending sau loạt ca khúc ấn tượng tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân - ảnh 2

Trong khi đó, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả bởi giọng hát đầy truyền cảm của Ái Phương. Sự kết hợp lần đầu tiên của Trúc Nhân và Ái Phương trong bản hit lần này mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, lãng đãng cùng không gian hoài niệm, đan xen giữa quá khứ và hiện tại, giữa hiện thực và những điều hư ảo.

Ái Phương liên tục “leo” Top Trending sau loạt ca khúc ấn tượng tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân - ảnh 3

Nữ ca sĩ cho biết những cảm xúc đó không đơn thuần mà có thể nuôi được, mà là sự chứng kiến và trải qua. Hơn cả sự bài bản và các yếu tố kỹ thuật cần thiết, âm nhạc của Ái Phương hướng đến sự đồng cảm, những tình cảm gần gũi với con người thông qua cách “kể chuyện” bằng âm nhạc. Đó cũng chính là tinh thần mà Ái Phương muốn mang đến cho khán giả của mình - Âm nhạc là một người bạn đồng hành, cùng mỗi người nếm trải những tổn thương lẫn hạnh phúc trong đời. 

Ái Phương liên tục “leo” Top Trending sau loạt ca khúc ấn tượng tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân - ảnh 4

Chính vì thế, “hiện tượng” Đến Giờ Cơm vừa qua, hay loạt ca khúc trước đó của Ái Phương đều nhận được những chia sẻ, câu chuyện đồng cảm từ người hâm mộ. Riêng với khía cạnh này, Ái Phương có thể không phải là người “kể chuyện” hay nhất, nhưng nữ ca sĩ đã và đang thể hiện tốt nhất màu sắc cũng như định hướng âm nhạc này. 

Ái Phương liên tục “leo” Top Trending sau loạt ca khúc ấn tượng tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân - ảnh 5

Bên cạnh đó, sự đồng cảm lớn từ khán giả dành cho các phần trình diễn nói riêng và cả chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân càng thể hiện “sức mạnh chữa lành” của âm nhạc. Từ giai điệu mộc mạc, tinh giản đến những câu chuyện dung dị, đời thường, các nghệ sĩ đã mở ra một không gian âm nhạc vừa gần gũi, vừa đong đầy xúc cảm. Nơi mà bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào cũng cảm thấy được vỗ về và cảm thông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục