24h
Yeah1 News

Vì sao Khổng Tú Quỳnh đã bị loại ở Công diễn 3 nhưng được trở lại chương trình?

Thứ bảy, 30/12/2023 | 22:06 (GMT+7)

Sau khi bị loại ở tập 9, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ quay trở lại phòng chờ của chương trình trong tập 10 khiến mọi người bất ngờ. Nguyên nhân là vì sao?

Tối ngày 30/12, tập 10 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã lên sóng thu hút sự chú ý của khán giả. Ở tập trước đó, team "Mashup Mưa phi trường - Ước gì" là đội duy nhất giành chiến thắng với số phiếu vote cao nhất từ khán giả hiện trường. Ở vị trí ngược lại, 4 "chị đẹp" có phiếu vote cá nhân thấp nhất trong số 3 đội nguy hiểm đã bị loại khỏi cuộc chơi. 

Đội của Ninh Dương Lan Ngọc có đến 2 thành viên bị loại sau Công diễn 3 là Khổng Tú Quỳnh và Thanh Ngọc
Đội của Ninh Dương Lan Ngọc có đến 2 thành viên bị loại sau Công diễn 3 là Khổng Tú Quỳnh và Thanh Ngọc

Khổng Tú Quỳnh và Thanh Ngọc thuộc team "Vì sao" đã phải nói lời chia tay chương trình cùng với Giang Hồng Ngọc của team "Màu hồng chủ nhật" và Hương Ly của team "Hai đứa trẻ". Tuy nhiên, ở đầu tập 10, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ xuất hiện trở lại phòng chờ cùng các "chị đẹp" khác. Nhìn thấy mọi người, Khổng Tú Quỳnh sững sờ hỏi "tung tích" của 3 người bị loại khác đâu?

Ngay lúc này, Ninh Dương Lan Ngọc đã rút trong túi ra chiếc thẻ đen quyền lực và dõng dạc tuyên bố: "Em sử dụng chiếc thẻ đen này để cứu Khổng Tú Quỳnh".

Vì sao Khổng Tú Quỳnh đã bị loại ở Công diễn 3 nhưng được trở lại chương trình? - ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc quyết định dùng thẻ đen để cứu Khổng Tú Quỳnh
Ninh Dương Lan Ngọc quyết định dùng thẻ đen để cứu Khổng Tú Quỳnh

Mọi người lập tức vỡ oà trong hạnh phúc khi Khổng Tú Quỳnh đã được "hồi sinh" khi trước đó cô phải ra về vì số phiếu vote của khán giả trường quay dành cho nữ ca sĩ quá thấp. Không chỉ riêng Khổng Tú Quỳnh xúc động mà Ninh Dương Lan Ngọc cũng không giấu được giọt nước mắt chực trào. Trước đó, cô từng tuyên bố sẽ dành lượt "hồi sinh" này cho một thành viên bị loại mà cô nghĩ họ nên được đi tiếp.

Quay trở lại tập 8 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc là "chị đẹp" có số phiếu vote cao nhất trong số những người thuộc top nguy hiểm nên cô sẽ được hưởng đặc quyền là một chiếc thẻ ưu tiên. Được biết, chiếc thẻ quyền lực này sở hữu 2 ưu thế là chủ nhân của nó có quyền "hồi sinh" cho bản thân nếu không may bị loại ở vòng Công diễn 3 hoặc có thể "hồi sinh" cho một người khác mà Lan Ngọc cảm thấy họ xứng đáng ở lại chương trình. Một quyền lợi khác của chiếc thẻ này là có khả năng hoán đổi ca khúc.

Ninh Dương Lan Ngọc đã khóc rất nhiều và tự trách bản thân làm chưa tốt mới khiến 2 thành viên bị loại
Ninh Dương Lan Ngọc đã khóc rất nhiều và tự trách bản thân làm chưa tốt mới khiến 2 thành viên bị loại

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng bày tỏ cô cảm thấy vô cùng áp lực khi nhận trách nhiệm đội trưởng nhưng lại chứng kiến đội viên của mình bị loại vì team lọt vào top nguy hiểm. Ninh Dương Lan Ngọc từng tự trách bản thân làm không tốt nên mới khiến thành viên trong nhóm lần lượt ra về. Chính vì vậy cô rất quyết tâm ở vòng Công diễn 3 sẽ đưa cả team giành chiến thắng. Tuy nhiên may mắn không mỉm cười với đội của Ninh Dương Lan Ngọc khi team "Vì sao" của cô một lần nữa lọt vào nhóm nguy hiểm và lần này phải chia tay tận 2 thành viên.

Vì sao Khổng Tú Quỳnh đã bị loại ở Công diễn 3 nhưng được trở lại chương trình? - ảnh 5
Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng Khổng Tú Quỳnh có thể tìm lại sự tự tin của mình thông qua những sân khấu kế tiếp trong chương trình
Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng Khổng Tú Quỳnh có thể tìm lại sự tự tin của mình thông qua những sân khấu kế tiếp trong chương trình

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do cứu Khổng Tú Quỳnh: "Em xin phép mấy chị cho em được cứu bé Quỳnh. Vì từ năm 2019 đến nay, Quỳnh không có cơ hội được đứng trên sân khấu để toả sáng. Nên em hy vọng Quỳnh có thể toả sáng hơn nữa trong chương trình này... Chị Thanh Ngọc, chị Giang Hồng Ngọc hay chị Hương Ly sẽ còn có cơ hội để đi diễn ở ngoài. Nhưng với Khổng Tú Quỳnh, đây là cơ hội để em ấy lấy lại sự tự tin và tìm lại bản thân. Trong chương trình, em ấy đã nỗ lực và áp lực thế nào để đi đến hôm nay. Nên em xin phép để Quỳnh có cơ hội được thử sức nhiều hơn và chứng minh bản thân xứng đáng với chiếc thẻ đen này".

Nhờ tấm thẻ quyền lực của Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh sẽ tiếp tục đi tiếp cùng cuộc thi
Nhờ tấm thẻ quyền lực của Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh sẽ tiếp tục đi tiếp cùng cuộc thi

Nhiều khán giả cũng bày tỏ đồng thuận với quyết định cứu Khổng Tú Quỳnh của Ninh Dương Lan Ngọc. Bởi lẽ Khổng Tú Quỳnh không chỉ nỗ lực luyện tập cùng cả đội mà còn phải luyện tập riêng cho tiết mục dance battle cùng với 3 "chị đẹp" đến từ 3 team khác. Sự nỗ lực của Khổng Tú Quỳnh là điều khiến không chỉ các nghệ sĩ trong chương trình mà cả khán giả đều cảm động.

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục