24h
Yeah1 News

Lan Ngọc, Diệu Nhi ứng cử đội trưởng ngay từ tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vì nỗi sợ không ai chọn

Thứ bảy, 28/10/2023 | 21:50 (GMT+7)

Trong tập 1 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi đều mạnh dạn ứng cử vai trò đội trưởng. Nguyên nhân là vì cả hai lo lắng sẽ không được ai chọn về đội.

Tập 1 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được lên sóng chính thức vào tối ngày 28/10. Danh tính 30 Chị Đẹp được công bố trước đó sẽ lần lượt xuất hiện tại trường quay. Mỗi người đều mang một màu sắc, cá tính với những câu chuyện làm nghề và những thông điệp ý nghĩa về tuổi thanh xuân. 30 Chị Đẹp đã có màn gặp gỡ nhau ở phòng chờ trước khi nghe phổ biến về thể lệ vòng thi đầu tiên.

chi-dep-dap-gio-re-song-1
30 Chị Đẹp đã hội ngộ nhau trong tập 1 lên sóng tối 28/10

Bước vào căn phòng đầu tiên, Diệu Nhi buộc phải đưa ra quyết định có ứng cử vị trí đội trưởng hay không. Sau khi cân nhắc, nữ diễn viên quyết định chọn ứng cử trưởng nhóm vì trưởng nhóm sẽ được chọn các thành viên khác. 

Tương tự, Ninh Dương Lan Ngọc cũng quyết định bỏ phiếu vào thùng thăm ứng cử đội trưởng vì “sợ không ai chọn”. “Miss Q” của Gái Già Lắm Chiêu nghĩ chỉ có chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 dám mời cô tham gia để ca hát.

dieu-nhi-lan-ngoc-tap-1chi-dep (2)
Cả Diệu Nhi và Lan Ngọc đều chọn ứng cử vị trí đội trưởng vì lo sợ các chị đẹp khác sẽ không chọn mình

Hội ngộ với Diệu Nhi trong căn phòng, Lan Ngọc pha trò đầy hài hước. Sao phim Cánh đồng bất tận nghi ngờ Diệu Nhi là người nhà ban tổ chức vì quá am hiểu các bước check in trong phòng Son môi của chương trình. Cả hai là những Chị Đẹp đầu tiên có mặt tại phòng Hội ngộ. 

dieu-nhi-lan-ngoc-tap-1chi-dep (1)
Cả hai còn có màn trò chuyện thú vị khi hội ngộ cùng nhau

Ngay khi Thu Phương xuất hiện, cô khiến không ít mọi người há hốc kinh ngạc. Các sao nữ khác đều không nghĩ rằng Thu Phương sẽ nhận lời mời tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Thu Phương cũng đáp lại vô cùng thân thiện, "tay bắt mặt mừng" với những đàn em trong phòng chờ.

tu-vi-thu-phuong-chi-dep-3
Tú Vi tái xuất show thực tế sau thời gian tập trung chăm lo cho gia đình

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc nữ diễn viên Tú Vi bật khóc nghẹn ngào khi gặp gỡ Thu Phương. Tú Vi chia sẻ cô đã thần tượng Thu Phương từ rất lâu nhưng mãi không có cơ hội gặp gỡ. Buổi gặp mặt ở phòng chờ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là lần đầu tiên cô được tận mắt nhìn thấy Thu Phương và được bắt tay với thần tượng. Cô chia sẻ đây là kỷ niệm đáng quý mà chương trình đã mang đến cô mình.

Ảnh chụp Màn hình 2023-10-29 lúc 06.51.56
Ảnh chụp Màn hình 2023-10-29 lúc 06.52.07
Tú Vi bật khóc khi gặp gỡ Thu Phương
tu-vi-thu-phuong-chi-dep-2
Thu Phương xuất hiện trong show khiến nhiều ngôi sao bất ngờ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục